อาวุธลับความงามของสาว 12 ราศี (2)

อาวุธลับความงามของสาว 12 ราศี (2)

อาวุธลับความงามของสาว 12 ราศี (2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วจ้ามาแล้ว อาวุธลับความงามของสาว 12 ราศี พาร์ท 2 หลังจากที่ทิ้งท้ายเอาไว้ถึงราศีกันย์ วันนี้ Sassy จะมาเผยอาวุธลับความงามแบบซีฟๆ กันต่อ สาวคนไหน ราศีอะไร ตามติดชิดจอ ด่วนๆ เลยจ้า



อาวุธลับความงามของสาว 12 ราศี


ราศีตุลย์
21 ก.ย.- 20 ต.ค.
จริงจัง หนักแน่น และรักความยุติธรรม ต้องยกให้สาวมั่นราศีตุลย์ อะไรที่บิดพลิ้ว เฉไฉ มีลับลมคมในเจ้าหล่อนไม่ปลื้มเป็นที่สุด
Beauty Weapon :
บางครั้งความจริงจัง จัดหนักกับทุกเรื่องของสาวราศีนี้ อาจจะทำให้เครียดเอาได้ง่ายๆ ดังนั้นลองลดดีกรีความหนักแน่นของสี หันมาสวยหวานละมุนละไม ดูผ่อนคลายอย่างสีชมพูพาสเทลชวนลุ่มหลง เชื่อเถอะว่าคุณจะสวยจนใครๆ ก็อยากเข้ามาทัก ไม่ก็ถึงขั้นหลงรักกันเลยทีเดียว



เดรสสีชมพูแสนหวาน จากร้าน Jfashionidol



ราศีพิจิก

21 ต.ค.- 20 พ.ย.
สาวแมงป่องเธอมักจะชอบอยู่ใต้สปอตไลท์ตลอดเวลา แต่ความโดดเด่นที่เธอเป็นนั้นไม่ใช่การแต่งตัวอู้ฟู่ หวือหวา หากเป็นการรู้จักแต่งตัวให้เหมาะสมสวยงามมีระดับ ใครเห็นเป็นต้องสยบทั้งนั้น ความพิเศษของเจ้าหล่อนอยู่ที่สายตาทรงเสน่ห์ ลึกซึ้งมีความหมาย ใครได้จับจ้องมีอันเป็นต้องมนต์ทุกรายไป
Beauty Weapon :
สีพาเกิด สีถูกโฉลกของสาวราศีนี้ ขอไฮไลท์ไปที่ "สีม่วง" โดยเฉพาะช่วงนี้สีม่วงจะนำพาให้คุณตัดสินใจดีขึ้นในทุกๆ เรื่อง แม้กระทั่งเรื่องความรัก เพราะฉะนั้นช่วงนี้จะหยิบจับ หรือใส่อะไร สีม่วงมาวินค่ะ



เดรสแขนกุดสีม่วง หน้าอกแต่งฉลุลายกระโปรงจับจีบ
จากร้าน ChakatongShop




ราศีธนู
21 พ.ย.- 20 ธ.ค.
เธอจัดว่าเป็นคนมองโลกในแง่ดีเลิศ แต่เห็นเป็นสาวโลกสวยอย่างงี้ เธอก็แข็งแรง แกร่งกล้าสามารถอย่างน่าทึ่งเลยล่ะ ใครว่าเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ง้องแง้งงอแง ขอบอกเลยว่า "คิดผิดฮ่ะ"
Beauty Weapon :
สีทอง คือสีที่จะส่งเสริมให้สาวราศีนี้มีพลังขับเคลื่อน พบกับความราบรื่นในทุกๆ ด้าน หากคิดจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือตัดสินใจอะไรบางอย่าง เลือกสีทอง รับรองใช่




Sonia Rykiel เมคอัพแบบฝุ่นอัดแข็ง สวยได้ทั้งหน้า ตา แก้ม
จากร้าน Mjewelry2u




เดรสผ้าชีฟองแต่งดิ้นสีทอง จากร้าน Clothstook



ราศีมังกร
21ธ.ค.- 20 ม.ค.
ภายนอกของสาวราศีนี้อาจจะดูหยิ่งๆ เชิ่ดๆ ตามพื้นฐานลักษณะของดวงดาวประจำราศี แต่หากลองได้สัมผัสพูดคุยจะรู้ว่าเธอมีความเป็นมิตรมีความจริงใจให้เต็มร้อย นอกจากนี้นางยังมีรสนิยมดีมีระดับ รู้จักเลือกให้ตัวเองดูดี แม้ว่าอาจจะดูเยอะไปสักนิด แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นก็ทำให้เธอดูสวยเริ่ด แบบที่ใครๆ ต้องอิจฉา
Beauty Weapon :
ณ จุดนี้คงไม่มีสีไหนที่เลิศเลอเหมาะกับเธอได้เท่ากับ สีเหลือง สีแห่งความเฉิดฉาย มีพลัง และเริงร่า สาวราศีมังกรเมื่อได้สวมใส่สีนี้จะนำความสุข และโชคลาภมาให้อย่างไม่คาดฝัน




เดรสสีเหลืองคอปก สกรีนลายหน้าอก น่ารักมากๆ
จากร้าน Pangpingja



ราศีกุมภ์
21 ม.ค.- 20 ก.พ.
หวานแหวสดใส จัดอยู่ในขั้นดีเลิศประเสริฐเลยทีเดียว ประมาณว่าเพอแฟคไปหมดทุกอย่าง แต่บางทีก็อาจจะมีอารมณ์ขมขื่นอยู่บ้าง ลองลดความคาดหวังสักนิดรับรองดีแน่
Beauty Weapon :
ช่วงนี้สาวกุมภ์อาจดูสับสนเรื่องความรัก ลองหยิบจับไอเท็มสีฟ้า เพิ่มความไบรท์ในตัว เพราะสีฟ้าจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ลดความสับสน ความกังวลในเรื่องความรักลงได้ค่ะ




เดรสแฟชั่นสีฟ้า แต่งกระดุมหน้า
จากร้าน PrincessJ1



ราศีมีน
21 ก.พ.- 20 มี.ค.
สาวราศีนี้เป็นคนที่มีพลังแห่งความคิด มีอุดมคติประจำใจ ถ้าอยากได้ไอเดียเริ่ดๆ มาหาสาวมีนไม่มีผิดหวัง บางครั้งโกรธง่าย แต่ก็หายเร็ว มีความลึกลับน่าค้นหาเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวที่ทำให้ใครก็อยากเข้าใกล้ ทำความรู้จักกับเธอมากยิ่งขึ้น
Beauty Weapon :
ช่วงนี้สาวมีนเธออินกับอะไรที่มีหลักการ มีสาระ สีดำ จะเป็นตัวช่วยให้คุณสุขุมมีสมาธิกับเรื่องต่างๆ รอบตัวได้ดี และหากใครที่กำลังอินเลิฟอยู่สีดำจะมีพลังดึงดูดให้เค้าอยากค้นหาความรู้สึก อยากใกล้ชิดกับคุณมากยิ่งขึ้น




เดรสลูกไม้สีดำสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยว จากร้าน RayShoppingShop

และแล้วก็ครบถ้วนกระบวนความทั้ง 12 ราศี สาวๆ คงได้รู้กันแล้วว่าอาวุธความงามของคุณนั้นคืออะไร ยังไงก็อย่าลืมเอาไปใช้ เพิ่มความงาม บริหารเสน่ห์ให้ดูดี เหมาะสมกับราศี กันนะคะ ^.^

ขอบคุณบทความบางส่วนจาก Watsons Magazine Volume 015 April-May 2013
Picture Credit : http://www.styleseye.com, http://www.zonezeed.com, http://www.webboard.yenta4.com
Story By : http://blog.sabuy.com/อาวุธลับความงาม-12-ราศี-2/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook