ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 13 - 19 พฤษภาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ส่วนมากจะได้มาจากการทำงาน ..... แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะอาจต้องใช้เงินจำนวนมาก จากการถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ในระยะนี้ได้

การงาน ชาวราศีสิงห์ที่กำลังศึกษา ระวังอารมณ์ที่ร้อนแรง อาจทำให้มีปัญหาทำให้การเรียนสะดุด ไม่ประสบผลสำเร็จ ....ธุรกิจ การงาน โดยทั่วไปอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า แต่ การลงทุนร่วมหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง ระวัง "คำพูด" อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท ลุกลามใหญ่โตได้...มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสถูกพิจารณาเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่ระวัง "คำพูด" ของคุณ อาจเป็นอุปสรรค ทำให้สะดุดได้เช่นกัน

ความรัก มีโอกาสพบรัก มีความสุข รื่นรมย์ กับความรักที่เกิดขึ้นในระยะนี้ โดยเฉพาะทำงานที่เดียวกัน แต่ยับยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบสักนิด เพราะอาจทำให้คุณกลายเป็นมือที่สาม ซึ่งอาจส่งผลร้ายแรงต่อหน้าที่การงานในอนาคตได้

ครอบครัว ความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง สำหรับชาวราศีสิงห์บางท่าน อาจไม่ค่อยดีนัก จุกจิกกวนใจ ...อดทน ใจเย็น สักนิดนะคะ เพราะพี่น้องทะเลาะกันอาจส่งผลให้ญาติผู้ใหญ่ของคุณไม่สบายใจ จนอาจเจ็บป่วย ได้

สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบ..หลีกเลี่ยงแสงแดดให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเป็นพิษภัยต่อผิวหนังของคุณได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจาณาข้อมูลให้รอบคอบ ก็จะช่วยได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook