ดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดวงรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2556

ราศีพิจิก 16พ.ย.-15ธ.ค.

การงาน ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะต้องทำใจในหลาย ๆ อย่าง หากคุณมุ่งหวังในสิ่งใด สิ่งหนึ่งมาก ๆ จะไม่เป็นดังที่หวังนะคะ หากคุณจะต้องหางานใหม่เพื่อให้ตรงกับความสามารถ หรือตามที่ตนถนัดจะต้องรอไปก่อนยังไม่ได้รับคำตอบในช่วงนี้อย่างแน่นอน หากคุณทำงานประจำก็ต้องทนไปก่อนจะมีเกณฑ์มีปัญหากับเพื่อนผู้ร่วมงาน ทั้งความคิด และคำพูด ขอให้หลีกเลี่ยงไว้จะดีกับตัวคุณเองค่ะ

การเงิน ทางด้านการเงินจะมีช่องทางในการหาเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง แต่ขอให้คุณซื้อเป็นของมีค่าไว้จะดีที่สุดค่ะจะได้ไม่มีทางใช้จ่ายออกไป เพราะคุณเป็นนักช็อปปิ้งชั้นยอดคนหนึ่งทีเดียวค่ะ

ความรัก

คนโสด สำหรับคนที่ยังโสดคุณมีเกณฑ์พบรักกับมิตรต่างเพศเป็นคนที่มีเสน่ห์เอามาก ๆ มีคนชอบมากกว่าหนึ่งคน ซึ่งคุณคงจะต้องเจอคู่แข่งที่น่าลำบากใจแล้วล่ะค่ะ

คนมีคู่ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่เคียงข้างจะมีความคิดที่ไม่ลงรอยกันซักเท่าไหร่ สิ่งที่คุณหวังจากคนรักช่างไม่เป็นดังใจนึกเลยค่ะ อย่าไปหวังอะไรมากมายนะคะ ถึงอย่างไรก็มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดีค่ะ

ครอบครัว ในครอบครัวเดือนนี้ให้ระวังการเจ็บป่วยเป็นไข้เล็ก ๆ น้อยๆ สำหรับผู้อาวุโสในครอบครัวให้ระวังสุขภาพให้มาก ๆ เกี่ยวกับระบบช่องท้อง ขอให้ทำบุญทำทานตักบาตรกันทุกคนในครอบครัวจะดีมาก ๆ เพราะจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นในเร็ววันนี้เกี่ยวกับโชคลาภบางอย่างค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook