ดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดวงรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2556

ราศีเมษ 13เม.ย.-13พ.ค.

การงาน ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์เด่นมากในเรื่องของความก้าวหน้าในอาชีพการงานที่ทำอยู่ประจำ หากคุณรองานคุณจะมีข่าวดี จะลงทุนทำอะไรก็ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับแรงสนับสนุนจากคนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร คุณมีข่าวดีเกี่ยวกับการศึกษาหลักสูตรระยะสั้น อาจจะได้รับทุนจากทางองค์กร หรือบริษัทซึ่งถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดีมากค่ะ

การเงิน ทางด้านการเงินของคุณดีมาก มีรายรับดีจริงๆ มีรายได้มากกว่าสองทางจะเป็นค่าคอมมิชชั่น หรือรายได้พิเศษจากทางอื่น เป็นเดือนที่รายรับดีมากค่ะ

ความรัก

คนโสด ในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดีคนโสดจะได้มิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอย เป็นคนผิวขาวมีนิสัยดีตามแบบฉบับสุภาพบุรุษ ซึ่งคุณถูกใจมาก

คนมีคู่ สำหรับคนมีคนเคียงข้างแล้วจะมีเรื่องต้องตัดสินใจบางอย่าง หรือไม่เช่นนั้นจะมีปากเสียงกับคนรักได้ ทางที่ดีหลีกเลี่ยงดีกว่าค่ะ จะได้ไม่มีปัญหาค่ะ

ครอบครัว ครอบครัวในช่วงเดือนนี้มีการจับจ่ายใช้เงินซื้อของมีค่าเข้าบ้าน เนื่องจากเกิดความเสียหายบางอย่างกับข้าวของ จะมีเรื่องวุ่นวายมากบางอย่างเกิดขึ้นซึ่งอาจจะเป็นคนในบ้าน หรือคนนอกบ้านนำเรื่องมาให้ ระวังเกี่ยวกับนักย่องเบาไว้ด้วยค่ะ เพราะมีเกณฑ์เสียของมีค่าค่ะ ทางด้านสุขภาพขอให้ระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัวด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook