ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 29 เมษายน - 5 พฤษภาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะจากการนัดพบปะ สังสรรค์ มิตรสหาย ทั้งเรื่องแสวงหาลาภผลประโยชน์ หรือ งานเลี้ยงรื่นเริง เป็นระยะที่ไม่ควรให้ใครกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูง ..ไม่ควรเซ็นชื่อค้ำประกันใคร เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน โดยเฉพาะกับมิตรสหาย

การงาน การลงทุน ทำธุรกิจกับหุ้นส่วน โดยเฉพาะกับ ญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหาย ไม่ควรรีบร้อน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้คุณเสียเปรียบ มีปัญหาขัดแย้งต่อไปได้....มนุษย์เงินเดือนที่เคยทำงานไปวันๆ ให้ระวังพฤติกรรมของคุณด้วย เพราะเป็นระยะที่มีเกณฑ์ถูกจับตามอง จากเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ที่อาจส่งผลทั้งดีและร้าย กับคุณต่อไป

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากงานเลี้ยง สังสรรค์ พบปะ กับมิตรสหาย ถ้าใจเย็น ๆ ไปเรื่อยๆ ก็มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์นั่นให้ก้าวหน้าได้ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ปัญหาเรื่องการใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยทั้งของคุณและคนรัก อาจทำให้ขัดแย้ง ผิดใจ จนถึงทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังถูกหลอกลวงจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน ทำให้คุณหลงเชื่อ จนเสียเงินจำนวนมากได้

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร และ ดาวศุกร์ มีอิทธิพลอย่างมากต่อชีวิตของชาวราศีมีน โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก และ การเงิน อารมณ์รุนแรง ไม่ยั้งคิด อาจ ทำให้เปลี่ยนแปลง พลิกผันไม่แน่นอน ..ที่ควรจะได้ กลับไม่ได้....

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook