ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด แต่ควรสำรองเงินไว้เผื่อฉุกเฉิน.. รักษาสุขภาพทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว, ซ่อมรถ, อุปกรณ์ไฟฟ้า, หรือ ค่าใช้จ่ายในการวิ่งเต้นเรื่องงาน

การงาน เป็นระยะที่ต้องระวัง ใส่ใจ การทำงานของลูกน้อง, ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้มากๆ โดยเฉพาะในการติดต่อ ซื้อขาย การมอบหมายให้ทำนิติกรรมแทนตัวคุณ เพราะอาจผิดพลาด สะเพร่า จนอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน ...งานที่คาดหวังจะสำเร็จ ก็อาจล้มเหลวได้

ความรัก ปัญหาสุขภาพหรือเรื่องจุกจิก...แต่หนักและวุ่นวายของ "ครอบครัว" ก็มีเกณฑ์ทำให้ชาวราศีพิจิก มีเรื่องหงุดหงิด จนบรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก ..ระวังรักซ้อน ซ่อนรัก จาก "คนใกล้ชิด" จะเป็นมือที่สามที่มีส่วนทำลายความรักของคุณในไม่ช้านี้ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจเรื่องของบริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ หรือ อาจเกณฑ์ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะรักษาสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ...ที่สำคัญ ...ทำจิตใจให้ผ่องใสไม่เครียด ก็จะช่วยได้ค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ไม่แน่นอน ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนจะลงทุน ก็จะช่วยลดความเสี่ยงลงได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook