ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน มีโอกาสได้มรดก ได้ลาภโดยเสน่หาจากคู่ครอง และ โชคดีจากการแสวงหาผลประโยชน์ แต่ระวังจะถูกหลอกลวง จนเสียเงินจำนวนมาก หรือ เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียง ถ้าลาภที่หามานั้นเป็นไปโดยไม่สุจริต หรือ ได้มาอย่างไม่ถูกทำนองคลองธรรม

การงาน "รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี" มีเกณฑ์โยกย้าย หรือ ออกจากงานอย่างกะทันหัน ระวังเรื่องทุจริตในองค์กร ..การแสวงหาผลประโยชน์...ที่คุณมีเกณฑ์เข้าไปพัวพัน ถ้าไม่ใช่ ก็ระวังคำพูด การแสดงออกของคุณ อาจถูกพิจารณาว่ามีส่วนร่วมด้วย ซึ่งมีผลให้ออกงาน หรือถูกดำเนินคดีได้ค่ะ

ความรัก ความรักยังคงมั่นคง สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีคนรัก คู่ครอง แต่อาจมีปัญหาเรื่องงาน อาจทำให้ต้องแยกกันไกล ....ระวังความรัก เพศสัมพันธ์ที่ไม่ได้ควบคุมสำหรับสตรีราศีกันย์ อาจทำให้ตั้งครรภ์ในระยะนี้

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย จากถูกขโมย ถูกปล้น ถูกจี้ ...ไม่ควรรับบริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะเป็นคนต่างชาติ ในระยะนี้เช่นกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ระมัดระวังรอบคอบให้มากๆ เพราะอาจทำให้การเงินของคุณติดขัด ถึงล้มละลาย เสียชื่อเสียงได้

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ดาวศุกร์ ยังสถิตอยู่ในราศีเมษ ร่วมกับดาวอังคาร ที่ยัง "ดับ" ในภพมรณะของชาวราศีกันย์ บ่งบอกว่า การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ในทางที่ไม่ชอบ หรือ ไม่ถูกต้อง ผิดศีลธรรม อาจทำให้เสียมากกว่าได้ ...

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook