ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู


การเงิน อยู่ในระยะมีโชคลาภทางการเงิน ได้ผลกำไร ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ การลงทุน แต่ ...ได้มาก็หมดไป...จากอารมณ์ที่อยากใช้เงินฟุ่มเฟือย ชนิดห้ามใจไม่อยู่ ทั้งของตัวเองและกับคนที่รักที่อยู่รอบตัว....บุตร บริวาร ลูกน้อง และ มิตรสหาย

การงาน เป็นระยะที่งานโถมทับเข้ามา งานเก่ายังคั่งค้าง งานใหม่ก็เข้ามา อาจทำให้รู้สึกกดดัน หงุดหงิด ใจร้อนรน รีบร้อนทำงานให้เสร็จๆ จนอาจมีปัญหาตึงเครียดกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาได้ สำหรับชาวราศีธนูที่เริ่มทำงานที่ใหม่ หรือเริ่มโครงการใหม่ๆ ควรสร้างสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้มากๆ ไม่ควรแสดงความเห็นขัดแย้งที่ใช้อารมณ์รุนแรง อย่างหัวชนฝา เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้งานมีปัญหาได้

ความรัก บรรยากาศพาไป อาจมีส่วนปลุกเร้าให้อารมณ์ "เพริด" ยั้งสติไม่อยู่ ระวัง ป้องกันตัวดีๆ นะคะ โดยเฉพาะคุณสุภาพสตรีชาวราศีธนูที่ยังโสด เพราะอาจส่งผลให้ตั้งครรภ์ในระยะนี้ได้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ระวัง "อารมณ์" ยังไม่อยู่เช่นกัน ที่อาจก่อปัญหารักสามเส้า ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเอาใจใส่บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจก่อเรื่อง มีปัญหาที่แก้ไขด้วยตัวเองไม่ได้

สุขภาพ สตรีราศีธนู มีโอกาสตั้งครรภ์ในระยะนี้ ดูแลสุขภาพทั้งกาย และใจ ให้มากๆ นะคะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น แสวงหาลาภ ผลประโยชน์ มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะลงทุน

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook