ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูง ..จากเรื่องของบุตร บริวาร ... และ "อย่าหวังน้ำบ่อหน้า" การพบปะคนรัก มิตรสหาย เพื่อหวังลาภ หวังผลประโยชน์ อาจไม่ได้อย่างที่คิด ยิ่งกว่านั้นระวังจะถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงิน เสียทรัพย์ มากขึ้นไปอีก

การงาน หลีกเลี่ยงการลงทุน ร่วมหุ้นส่วน กับมิตรสหายในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะถูกหลอกลวง มีปัญหาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท ก่อศัตรู ....ให้ระวังคำพูด การเจรจา ตกลง กับ คู่ค้า คู่สัญญา หรือ "ผู้ใหญ่" อย่าให้สัญญาในสิ่งที่คุณไม่แน่ใจว่าจะทำได้ เพราะอาจทำให้คุณเสียคำพูด เสียเครดิต ไม่เป็นที่เชื่อถืออีกต่อไป

ความรัก เป็นระยะที่เงินทอง ผลประโยชน์ ที่ต่างจะไขว่คว้า กอบโกย....จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง จนถึงทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหายในวงการเดียวกันได้...ชาวราศีมิถุนที่ยังโสด จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากงานเลี้ยง สังสรรค์ และถ้าใจเย็น ไปทีละก้าว ก็มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นยิ่งขึ้นได้

โชคลาภ ระวังเอกสารผิดพลาด การติดต่อ เจรจา กับต่างประเทศ เข้าใจไม่ตรงกัน อาจทำให้การเดินทางไปต่างประเทศมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด.....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผัน มีโอกาสขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ยังสถิตอยู่ในเขตราศีเมษ ภพลาภะ ผลประโยชน์ ความสุข ของชาวราศีมิถุน ร่วมกับ ดาวศุกร์ และ ดาวอังคารที่ "ดับ" บ่งบอกว่า...ให้ระวัง เงิน คนรัก และ เพื่อน จะทำให้คุณเดือดร้อน เสียหาย และ เสียใจ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook