เช็คดวง ผ่อนคลายตามเดือนเกิด

เช็คดวง ผ่อนคลายตามเดือนเกิด

เช็คดวง ผ่อนคลายตามเดือนเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ ชาว Sanook! Horoscope เคยเครียดหรือกังวลกันบ้างไหมคะ เรามีวิธีคลายเครียดผ่อนคลายตามเดือนเกิดมาฝากกันค่ะ...ลองมาดูกันสิว่าเดือนไหนต้องมีการผ่อนคลายอย่างไร

 

เช็คดวงผ่อนคลายตามเดือนเกิดเช็คดวงผ่อนคลายตามเดือนเกิด

 

เดือนมกราคม

คนที่เกิดเดือนนี้เป็นคนที่เห็นทุกสิ่งในชีวิตเป็นเรื่องจริงจัง เพราะชอบสะสมความเครียดมากไปหน่อย เอาเป็นว่ารีแลกซ์ผ่อนคลายด้วยการเล่นกีฬาโปรดดูบ้าง หรือถ้าไม่ว่างจริงๆ การอาบน้ำด้วยครีมสมุนไพรก็พอจะช่วยให้คุณผ่อนคลายได้เหมือนกัน

เดือนกุมภาพันธ์

คนที่เกิดในเดือนนี้เป็นคนที่เครียดได้ง่ายมากๆ ถึงจะไม่โวยวายแต่ก็เก็บความโกรธไว้ การผ่อนคลายที่เหมาะกับเธอคือการได้อยู่คนเดียวเงียบๆ หรือทำกิจกรรมส่วนตัวหรือไม่ก็เล่นอินเตอร์เน็ตท่องโลกกว้าง

เดือนมีนาคม

คนที่เกิดเดือนนี้เป็นคนที่อ่อนไหวและชอบยกหัวใจให้อยู่ในกำมือของคนอื่น การคาดหวังมากเกินไปอาจทำให้เสียจิตคิดแล้วก็เครียด การผ่อนคลายของคุณอาจจะเป็นการเล่นดนตรีหรือไม่ก็วาดภาพ แต่ถ้ามีเวลาสั้นๆ ก็แค่เอาตัวลงไปจุ่มในน้ำแค่นี้ก็ชื่นใจแล้ว

เดือนเมษายน

คนที่เกิดเดือนนี้เป็นคนที่มีสมาธิในการทำงานมากจนบางครั้งลืมขยับเขยื้อนร่างกาย ทำให้อาการเมื่อยเข้าครอบงำ วิธีผ่อนคลายของคุณคือการได้ออกแรงมากๆ กับกีฬาผาดโผน หรือไปเล่นเครื่องเล่นเสี่ยงตายในสวนสนุก มันจะทำให้สมองคุณโล่งขึ้น

เดือนพฤษภาคม

คนที่เกิดเดือนนี้เป็นคนที่มีสารเครียดอยู่ในร่างกายพอสมควร รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง หัวใจที่เพิ่มไม่ได้ทำให้เป็นคนหลายใจ แต่ทำให้คุณเข้ากับคนอื่นได้มากขึ้น วิธีผ่อนคลายของคุณคือการได้เดินดูของที่ชอบไม่ว่าจะเป็นของสวยๆ งามๆ ก็ทำให้ผ่อนคลายได้แล้ว

เดือนมิถุนายน

คนที่เกิดเดือนนี้เป็นคนชอบพบปะผู้คน ดังนั้นถ้าคนรู้สึกเครียดไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร meeting กับเพื่อนน่าจะเป็นวิธีผ่อนคลายที่คุณทำได้ดีที่สุดหรือไม่ก็การช้อปปิ้ง

เดือนกรกฎาคม

สิ่งที่ทำให้เธอเครียดที่สุดก็คือ เรื่องการเดินทางหรือต้องอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย เพราะคนที่เกิดในเดือนนี้เป็นคนเหนื่อยง่ายแถมถ้าเหนื่อยใจยิ่งแย่ใหญ่ การผ่อนคลายของคุณน่าจะเป็นการได้เล่นกับสัตว์เลี้ยง ปลูกต้นไม้ หรือไม่ก็หลับยาวไปเลยก็ได้นะ

เดือนสิงหาคม

เรื่องที่ทำให้เธอเครียดมากที่สุดก็คือ ความพ่ายแพ้ เพราะคุณไม่ชอบแพ้ใครแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ วิธีผ่อนคลายของคุณคือการได้ดูหนัง ฟังเพลง ช้อป ดื่ม กิน เที่ยว ของใช้ทุกอย่างต้องดูดีมีระดับ แค่นั้นมันก็ทำให้คุณหายเครียดไปเยอะแล้ว

เดือนกันยายน

วิธีคลายเครียดที่ดีที่สุดของคนที่เกิดเดือนนี้คือ การได้นอนเกลือกกลิ้งอยู่กับคนรัก มันก็เป็นการผ่อนคลายที่มีความสุขของคุณแล้ว เพราะคนที่เกิดในเดือนนี้คือคนที่ทุ่มเทให้กับความรักเอามากๆ เรียกได้ว่าใจเท่าไหร่ให้หมดใจเลย

เดือนตุลาคม

คนที่เกิดในเดือนนี้เป็นที่ชอบอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย สิ่งที่ทำให้คุณเครียดได้ ก็คือความเหงา แค่ได้วุ่นวายกับเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผม แบบโน้นแบบนี้ ก็เป็นการผ่อนคลายสำหรับเธอแล้ว

เดือนพฤศจิกายน

คนที่เกิดในเดือนนี้เป็นคนที่เกิดอาการเครียดได้บ่อยเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องความรัก การผ่อนคลายของคุณน่าจะเป็นการอ่านหนังสือนิยายรัก กุ๊กกิ๊ก ก็ช่วยให้คุณหายเครียดได้เหมือนกันนะคะ

เดือนธันวาคม

สิ่งที่จะทำให้คุณเครียดก็คือการที่ต้องทนอยู่กันอะไรนานๆ เพราะคุณเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่ง ออกแนวไฮเปอร์นิดหน่อย ดังนั้นการผ่อนคลาย ของคุณคือการได้ไปเที่ยวในที่ต่างๆ ไม่งั้นก็อ่านหนังสือแบบไม่จำกัดแนวก็ช่วยให้สมองคุณปลอดโปร่งได้เหมือนกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook