ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก


การเงิน ควรวางแผนจำกัดการใช้เงิน โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย เพราะรายจ่ายที่จำเป็นก็ยังมีเกณฑ์สูงมาก ..ค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว, ค่าซ่อมรถ ซ่อมบ้าน เรื่องจิปาถะ...ที่อาจทำให้การเงินคุณติดขัด หมุนไม่ทันตอนปลายเดือนได้

การงาน ยังควรรอบคอบเป็นพิเศษ กับธุรกิจ ธุรกรรมที่รู้ว่าต้องเสี่ยงในการแสวงหาผลกำไร เพราะมีเกณฑ์พลิกผัน ที่อาจทำให้คุณผิดหวัง สูงมาก ...ให้ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้ธุรกิจ การงาน ที่คุณติดต่อ เจรจา อยู่ มีอุปสรรค หรือ ล้มเหลวได้...ถ้าเป็นผู้บริหาร มนุษย์เงินเดือน อาจทำให้คุณมีเรื่องขัดแย้ง ตึงเครียด กับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาได้

ความรัก เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรหลีกเลี่ยงความรักที่ หวือหวา ตื่นเต้น เร้าใจ โดยเฉพาะสาววัยรุ่นพิจิก ที่ยังไม่พร้อมจะรับผิดชอบ เพราะมีโอกาสเจอ "อุบัติเหตุ" อาจตั้งครรภ์ได้

ครอบครัว ดูแล ใส่ใจ บริวาร-คนรับใช้ รวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนรักมากๆ หน่อยนะคะ เพราะอาจไม่สบาย หรือ ก่อเรื่อง ทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน มีเกณฑ์ขาดทุนย่อยยับ ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ยังเป็นสัปดาห์ที่ดาวอาทิตย์ ดาวอังคารสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ "ดับ" อยู่ในราศีมีน ภพปุตตะของชาวราศีพิจิก บ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่ "อารมณ์" ของชาวราศีพิจิก มีโอกาสฟุ้งซ่าน โดยเฉพาะในเรื่องความรัก..ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น จนอาจปล่อยตัว ปล่อยใจ กระทำในสิ่งที่ "ผิด" ที่จะทำให้เดือดร้อน มีปัญหาในภายหลังได้...ระวังด้วยนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook