ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/8/43641/4aries.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    2013-03-29T14:49:05+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 เมษายน พ.ศ.2556

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

    การเงิน รายรับ ผลประโยชน์อาจลดน้อยลง โดยเฉพาะลาภที่ได้โดยเสน่หา แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ถ้าวางแผนการใช้เงินไม่ดี ก็อาจหมุนไม่ทัน ทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้.. พิจารณาข้อมูล ข่าวสาร ที่จะทำให้ต้องควักเงินออกจากกระเป๋าดีๆ นะคะ เพราะอาจถูกล่อลวง หลอกให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น

    การงาน จะลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ ควรชะลอไปก่อน เป็นระยะที่ควรใช้เวลาในการตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดถี่ถ้วน ก่อนตัดสินใจ.... ธุรกิจ ธุรกรรม การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ เป็นระยะที่ควรออกแรงให้มาก ๆ เพราะมีเกณฑ์ถูก "แช่แข็ง" แต่ให้ระวังการเสนอลาภผลในทางที่ไม่ชอบ อาจทำให้คุณมีปัญหา ขัดแย้ง กับผู้ใหญ่ หรือ ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี ได้

    ความรัก เป็นระยะ "ความรัก คือ ความทุกข์" ของชาวราศีเมษ โดยเฉพาะความรักที่ต้องแอบ ๆ ซ่อน ๆ มีโอกาสถูกผู้ใหญ่ขัดขวาง หรือ เจอมารผจญ ถ้าไม่ตั้งสติให้ดีๆ ทำตามอารมณ์ หุนหันพลันแล่น ก็อาจทำให้ความรักของคุณ..จบ

    โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก....อุบัติเหตุ มีโอกาสขึ้นได้เสมอ ส่วนมากจะเกิดจากอารมณ์ขุ่นมัวของชาวราศีเมษ ระยะนี้ ระวังด้วยนะคะ

    คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวศุกร์ ดาวมฤตยู "ดับ" อยู่ในภพวินาศะ ร่วมกับ ดาวอาทิตย์ในเขตราศีมีน นั่นคือ การกระทำที่ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ อาจส่งผลให้ชาวราศีเมษถูกจับกุม คุมขัง ฟ้องร้อง เป็นคดีความ หรือ บาดเจ็บต้องเข้าโรงพยาบาลได้เลย...

    ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.