ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์กำไรจากการลงทุน หรือ ทำธุรกิจ แต่ควรระวังรายจ่ายที่อาจสูงมาก จากการเดินทาง, สังสรรค์กับญาติพี่น้องเพื่อนฝูง..ประเภท "หน้าใหญ่" ขอจ่ายคนเดียว!!!

การงาน เป็นระยะควรเริ่มเดินหน้ากับ การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ เพราะมีโอกาสก้าวหน้า ได้รับการส่งเสริมจากหุ้นส่วน หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ยังควรระวังการทำธุรกิจ ธุรกรรมใดๆ กับ ญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจมีเรื่อง "ผลประโยชน์" ขัดกัน ทำให้มีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท มีปัญหากันได้

ความรัก ทะเลาะกัน ดีกัน ระหว่างเพื่อนบ้านใกล้เคียง มีโอกาสทำให้ชาวราศีมกรบางท่าน พบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนใกล้ๆ ตัว แต่ระวังคำพูด อาจทำให้เข้าใจผิด จนความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ดับสนิท...สำหรับคนมีคนรัก หรือ คู่ครอง หมั่นเติมความหวานให้กันบ้างนะคะ อย่าปล่อยให้เบื่อๆ เซ็ง ๆ จนคนใกล้ตัวต้องไปให้ความตื่นเต้น เร้าใจ จากที่อื่น!!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเรื่อง "ร้อนหู" จนทำให้ร้อนใจจากญาติสนิท หรือเพื่อนบ้านใกล้เคียง..... หลีกเลี่ยง การใช้คำพูด วิพากษ์วิจารณ์ ที่ไม่เหมาะสมเพราะอาจกระทบกระทั่งกับเพื่อนบ้าน จนมีปัญหาขัดแย้ง ถึงทะเละวิวาท ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความกันได้


โชคลาภ มีเกณฑ์อุบัติเหตุจากการเดินทางประเภทไป ๆ มาๆ ระวังด้วยนะคะ ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีโอกาสพลิกผันแล้ว ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนการลงทุน ก็จะลดความเสี่ยงได้

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook