ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์


การเงิน รายจ่ายอยู่ในเกณฑ์สูงมาก ระวัง "ความอยาก" จะทำให้ใช้จ่ายสิ้นเปลือง จนการเงินติดขัด ก่อปัญหาในระยะยาวได้...เป็นระยะเวลาที่ควรเร่งรัด ติดตาม ลูกหนี้ เพราะมีโอกาสได้เงินคืนสูง แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงินในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูงเช่นกัน!!!

การงาน ธุรกิจที่มีการลงทุน ร่วมหุ้น กับญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหาย มีโอกาสที่ผลประโยชน์ขัดกัน ทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนแตกแยกกันได้ หรือถ้ามีกรณีฟ้องร้อง เป็นคดีความกันอยู่ ควรหาทางประนีประนอม หาข้อตกลงในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ที่ชาวราศีสิงห์จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ หรือ แพ้คดี.....มนุษย์เงินเดือน งานที่รับผิดชอบอยู่ในเกณฑ์เสียหาย หรือ มีเหตุถูกกล่าวหาว่าทุจริต อาจทำให้ถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงาน ...ระวังด้วยนะคะ

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีสิงห์ จะได้รับของขวัญ ของฝากมีราคา จากคนรักหรือ คู่ครอง แต่เป็นระยะเวลาที่ควรระวังความรักที่เกิดจากอารมณ์ "เพริด" ไม่มีสติยั้งคิด หรือ สร้างวิมานในอากาศ ที่ยากจะเป็นไปได้ .... อาจส่งผลให้ ชาวราศีสิงห์บางท่าน กระทำสิ่งที่ผิดต่อศีลธรรม ...เป็นมือที่สาม ทำให้แตกแยก หรือทำร้าย ทำแท้ง เลือดในอกตัวเอง..บาปนะคะ

ครอบครัว มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่ ที่อาศัย อย่างกะทันหัน.....ระมัดระวัง ดูแลความปลอดภัยในบ้านให้มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่ทรัพย์สิน เงินทอง จะสูญหายจากถูกขโมย ปล้น จี้ ในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคารโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูและดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักความสุข ที่"ดับ" ในภพมรณะของชาวราศีสิงห์แล้ว เป็นการบ่งบอกว่า ให้มี "สติ" ทีจะอดทน อดกลั้น ต่อการกระทำที่ผิดศีลธรรม , การหาลาภผลในทางไม่สุจริต ขอเพียงแต่ยึดถือคติที่ว่า สุจริต คือ เกราะกำบัง...ขอเพียงตั้งมั่นสุจริต ประพฤติตัวอยู่ในศีลธรรม ก็จะทำให้ชีวิต ปลอดภัย หรือ แคล้วคลาดชะตากรรมร้ายแรงไปได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook