ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 -17 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี รายได้มีโอกาสได้มาหลายทาง .. ซื้อขาย ให้เช่า หรือ ได้มรดกเป็นอสังหาริมทรัพย์ หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากจากญาติผู้ใหญ่ ,คู่ครอง ...รายจ่ายส่วนมากจะหมดไปกับเรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ , การลงทุนที่ไม่ได้ตรวจสอบให้รอบคอบ ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ และควรสำรองเงินไว้เป็นค่ารักษาพยาบาลบุตร-ธิดา ที่อาจเจ็บป่วยกะทันหัน

การงาน การติดต่อ เจรจา ทำสัญญา ซื้อขาย หรือ ให้เช่า บ้านที่ดิน มีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่โดยภาพรวม ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ให้ระวังการลงทุนเพิ่ม ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค เหตุการณ์พลิกผัน ทำให้ล้มเหลว ขาดทุน จำนวนมากได้.....มนุษย์เงินเดือน เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ส่งเสริม สนับสนุน มีโอกาสก้าวหน้ามากขึ้น

ความรัก บรรยากาศความรักของชาวราศีพิจิกระยะนี้มีตั้งแต่ราบรื่น อบอุ่น แจ่มใส ที่จะสานสัมพันธ์จนได้สมรส ครองคู่กัน ไปจนถึงสะดุดรักแบบหวือหวา เร่าร้อน อารมณ์รุนแรง จนเลิกรากัน...ซึ่งขึ้นอยู่กับอารมณ์ของชาวราศีพิจิกว่าจะยับยั้งชั่งใจได้แค่ไหน?

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเอาใจใส่ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ นะคะ มีเกณฑ์จากไปไกล หรืออาจเจ็บป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือลงทุนระยะสั้น เก็งกำไร การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพระมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในราศีมีน ภพปุตตะของชาวราศีพิจิก บ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่ "อารมณ์" ของชาวราศีพิจิก มีโอกาสฟุ้งซ่าน โดยเฉพาะในเรื่องความรัก..ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น จนอาจปล่อยตัว ปล่อยใจ กระทำในสิ่งที่ "ผิด" ที่จะทำให้เดือดร้อน มีปัญหาในภายหลังได้...ระวังด้วยนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook