ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 -10 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี , ธุรกิจ ธุรกรรมที่เกี่ยวกับการเงิน การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ มีโอกาสได้อย่างที่คาดหวัง แต่ควรสำรองเงินไว้เป็นค่าใช้จ่ายฉุกเฉินเรื่องของบุตร-บริวาร หรือ ญาติพี่น้อง มาขอความช่วยเหลือ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การวิ่งเต้น เจรจา ติดต่อ ของชาวราศีมีน ควรเป็นการกระทำอย่าง "ไม่เป็นทางการ" ถึงจะมีโอกาสประสบผลสำเร็จ... สำหรับชาวราศีมีนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือนักบริหาร เป็นระยะเวลาที่ควรปรับปรุง เปลี่ยนแปลงหน้าที่ของ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา บ้าง เพราะมีเกณฑ์จะก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน งานสะดุด ไม่ก้าวหน้าอย่างที่คิด

ความรัก เป็นระยะที่ควรเอาใจใส่ ให้ความสำคัญคนรัก คู่ครอง บ้าง เพราะมีเกณฑ์จะมีมือที่สาม หรือ ผู้ไม่หวังดี มายุแหย่ สร้างความแตกแยก ทำให้ความรักมีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกันได้...คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ชนิดไม่เห็นหน้าตา จากการสื่อสารในโลกออนไลน์ ...ตรวจสอบให้แน่ใจนะคะ เพราะอาจถูกหลอกลวงได้

ครอบครัว ยังควรระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ....ไม่ควรไว้ใจคนรับใช้ บริวาร โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อนได้

สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ จากการเดินทาง หรือ ลื่น หกล้ม

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ใจเย็นๆ พิจารณาให้รอบคอบ ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ดาวศุภเคราะห์ ดาวบาปเคราะห์ หลายดวงมาสถิตในราศีกุมภ์ ภพวินาศะ ของชาวราศีมีนแล้ว บ่งบอกให้ระวังความสุข สนุกสำราญ การใช้วาจา ตามอารมณ์พาไป อาจก่อศัตรู ที่ทำให้คุณเดือดร้อน ถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้ง จนเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook