ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/8/42493/1capricorn.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

    2013-03-03T12:42:41+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 -10 มีนาคม พ.ศ.2556

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

    การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา เป็น ทรัพย์สิน หรือ ผลประโยชน์ จากคนรัก คู่ครอง หรือ จากญาติผู้ใหญ่ ..แต่ระวังทรัพย์สินสูญหาย ที่ทำให้คุณต้องเสียเงินซื้อใหม่...อุปกรณ์สื่อสาร โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ ฯลฯ

    การงาน งานด้านวิชาการ วิทยาศาสตร์ หรือ งานประดิษฐ์ นวัตกรรมใหม่ๆ มีโอกาสก้าวหน้า ประสบผลสำเร็จ แต่โดยภาพรวม ควรหลีกเลี่ยงการเขียน การพูดออกสื่อสาธารณะที่จะทำให้เกิดความรุนแรง หรือหุนหันพลันแล่น จนอาจทำให้คุณเดือดร้อนเองได้

    ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ "เงิน" เป็นสื่อความรักของชาวราศีมกร ....แต่สำหรับคนโสดการสื่อสาร หรือทำธุรกรรมในเรื่องเงินๆ ทองๆ ระยะนี้ จะมีโอกาสทำให้ชาวราศีมกรพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์ให้ยาวไกลได้....

    ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวัง หลีกเลี่ยง การใช้คำพูด วิพากษ์วิจารณ์ ที่ไม่เหมาะสมเพราะอาจกระทบกระทั่งกับเพื่อนบ้าน จนมีปัญหาขัดแย้ง ถึงทะเละวิวาท ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความกันได้

    โชคลาภ มีเกณฑ์อุบัติเหตุจากการเดินทางระยะสั้นๆ ระวังด้วยนะคะ ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบก่อน จะช่วยได้ค่ะ

    คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

    ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091