ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 -10 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับค่าใช้จ่ายที่อาจมีเข้ามาอย่างกะทันหัน และ จำนวนมาก เช่น เดินทางไกลรีบด่วน, ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย , หรือเกี่ยวกับการศึกษา ศาสนา ... ระวังจะถูกหลอกลวงให้เสียเงินจำนวนมากจากผู้ใหญ่ที่นับถือ หรือ พวกอลัชชี

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ท่องเที่ยว ต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่โดยภาพรวม เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง รอบคอบในการสื่อสาร เจรจา ติดต่อ หรือ ทำเอกสารสัญญา เพราะอาจผิดพลาด, หมกเม็ด ที่ทำให้คุณเสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ ...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง โยกย้าย ถ้าจะหางานใหม่ เล็ง บริษัทหรือองค์กรระหว่างประเทศ มีโอกาสสูงค่ะ

ความรัก ระวัง รักซ้อน ซ่อนรัก หรือความรักที่ผิดศีลธรรม สำหรับชาวราศีมิถุนบางท่าน อาจทำให้เจอปัญหา "หนัก" ในระยะนี้ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียง ...คนโสดมีเกณฑ์สะดุดรัก เหมือนเป็นบุพเพสันนิวาส จากการเดินทางไกล หรือ ไปทำบุญในศาสนสถาน

ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ ญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ นะคะ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์เจ็บป่วย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ หลังจากพักรอยู่ในภพที่ 12 วินาศะของชาวราศีมิถุนหลายเดือน ขณะนี้ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานศุภเคราะห์ โคจรเป็นปกติแล้ว เป็นการบ่งบอกว่า สำหรับชาวราศีมิถุนที่ประพฤติตนอยู่ในศีลธรรม มีสติในการดำรงชีวิต ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์ร้ายแรงแค่ไหน ก็จะแคล้วคลาด สามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาส สร้างประโยชน์กับตนได้อย่างเต็มที่

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook