ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่อาจจะถูกโน้มน้าวชักจูงให้จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อสร้างบุญ สร้างกุศล หรือ ซื้อของราคาแพง แต่เป็นของปลอม .. มีสติ ยับยั้งชั่งใจสักนิด จะได้ไม่เสียเงิน และ เสียใจ!!

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ "ขาขึ้น" มีโอกาสได้ลาภ ผล จากการทำงาน ....ได้เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น ผู้ใหญ่ เจ้านายผู้บังคับบัญชา สนับสนุน ชาวราศีมกรบางท่าน อาจได้โยกย้ายตามที่เคยขอไว้...แต่ระวังการพูด เจรจา ติดต่อกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้ถูก "เขม่น" ได้

ความรัก "เงิน" จะเป็นปัจจัยสำคัญกับความรักของชาวราศีมกร ที่จะมีส่วนตัดสินใจให้ชาวราศีมกรที่มีปัญหากับคนรัก คู่ครองอยู่ตอนนี้ว่า... จะ รัก หรือ จะเลิก... คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจ คุยถูกคอกัน จากโลกออนไลน์ แต่มีสติ ตรวจสอบข้อมูลด้วยนะคะว่าจะถูก "หลอก"ไหม?

สุขภาพ มีเกณฑ์ที่สตรีชาวราศีมกร ยังมีโอกาสตั้งครรภ์ หมั่นตรวจสอบ ดูแลสุขภาพหาเวลาสวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้ผ่องใสไว้ตลอด ก็จะเป็นผลดีกับบุตร-ธิดาที่จะมาใหม่

โชคลาภ เป็นเดือนแห่งโชคลาภของชาวราศีมกร แต่เป็น "ทุกขลาภ" ได้มา ถ้าไม่มีสติยั้งคิด ก็อาจหมด!!! การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน มีเกณฑ์พลิกผันสูง รอบคอบสักนิด ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook