ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน ระวังโชคลาภทางการเงินที่มีเกณฑ์ได้มา "อย่างลับ" หรือไม่โปร่งใส เพราะได้มา..ก็จะหมดไปอย่างรวดเร็ว เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิก ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบกับค่าใช้จ่ายจำเป็นซึ่งมีเกณฑ์สูงมาก...ค่าซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ และ ตัวเอง!!

การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง โยกย้าย ที่อยู่ ที่ทำงานอย่างกะทันหัน บางท่าน อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ถูก "กดดัน" ระวังด้วยนะคะ เพราะมีโอกาสที่ "ผู้ใหญ่" ที่เคยสนับสนุนคุณจะไม่สามารถช่วยคุณได้อีกแล้ว

ความรัก ปัญหาครอบครัวที่ยุ่งเหยิง วุ่นวาย อาจทำให้บรรยากาศความรัก ขุ่นมัว ไม่สดใสนัก .. ยังมีเกณฑ์ที่ความรัก ความหลัง ของชาวราศีพิจิกจะกลับมา "หลอน" ระวังอารมณ์เหงา ๆ ในระยะนี้จะตัดสินใจผิดพลาด จนเป็น "มือที่สาม" ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มาก เพราะอาจไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน ถึงเข้าโรงพยาบาลได้....เป็นระยะที่ควรระวัง การพูดคุย หรือหลบหลีกปัญหาที่จะทำให้คุณเข้าไปมีส่วนร่วมด้วยกับเพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้านถึงขึ้นโรงพัก เป็นคดีความกันได้....

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูง ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อนนะคะ

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ดาวอังคาร ดาวพุธ และเนปจูน โคจรมาสถิตร่วมกันในเรือนที่ 4 ของชาวราศีพิจิก เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ระยะนี้ชาวราศีพิจิก ควรฟังเสียงจาก "ภายใน" ตัวเองให้มากๆ ความคิดแรกใดที่แว่บขึ้นมา หรือความฝันที่ตื่นขึ้นมาอย่างจำได้ นั่นอาจเป็นนิมิต บอกเหตุได้ทั้งดีและร้าย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook