ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ควรระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ กับรายจ่ายที่เกิดจากเดินทางไปต่างประเทศ การศึกษา หรือ เกี่ยวกับงานศาสนา....เพราะมีเกณฑ์สูงมาก อาจทำให้การเงินคุณติดขัดได้

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรม ที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การศึกษา อยู่ในเกณฑ์เจริญก้าวหน้า แต่เป็นระยะที่ไม่ควร "รีบร้อน" กับการเจรจา ติดต่อ เพราะมีโอกาสผิดพลาด ถูกลวงให้หลงผิด จนคุณเสียผลประโยชน์ หรือ เสียเปรียบ ได้ ...มนุษย์เงินเดือน ที่อยากจะหางานใหม่ ถ้าสมัครงานกับองค์กรใหญ่ๆ หรือ บริษัทข้ามชาติ มีโอกาสสูงที่จะได้ค่ะ

ความรัก มีโอกาสที่คนรักเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว จะกลับมา ชาวราศีมิถุนที่ยังโสดระยะนี้เดินทางไปต่างประเทศ อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่อย่าเพิ่ง "รีบ" นะคะ เพราะอาจทำให้คุณเจ็บตัว เจ็บใจ ได้!!!

ครอบครัว สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระมัดระวังให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วยกะทันหัน หรือ เกิดอุบัติเหตุ เข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจนะคะ...ยังมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ ...ระวังปัญหาด้านเอกสาร การเจรจา ติดต่อ อาจผิดพลาด ทำให้มีปัญหาได้ ..หรือ ถูกทำร้าย ฉกชิงวิ่งราว ที่อาจทำให้คุณบาดเจ็บได้เช่นกัน

คำแนะนำ หลังจากพักรอยู่ในภพที่ 12 วินาศะของชาวราศีมิถุนหลายเดือน ขณะนี้ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานศุภเคราะห์ โคจรเป็นปกติแล้ว เป็นการบ่งบอกว่า สำหรับชาวราศีมิถุนที่ประพฤติตนอยู่ในศีลธรรม มีสติในการดำรงชีวิต ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์ร้ายแรงแค่ไหน ก็จะแคล้วคลาด สามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาส สร้างประโยชน์กับตนได้อย่างเต็มที่

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook