เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ชวนไหว้พระตรีมูรติขอความรักวันวาเลนไทน์

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ชวนไหว้พระตรีมูรติขอความรักวันวาเลนไทน์

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ชวนไหว้พระตรีมูรติขอความรักวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระตรีมูรติหรือเทพเจ้าแห้งความรัก ที่ใครหลายๆ คนมักจะไปกราบไหว้สักการะบูชาเพื่อของพรในด้านความรัก.....และโดยเฉพาะยิ่งใกล้วันพิเศษๆ อย่างวันวาเลนไทน์ด้วยแล้วเหล่าคนโสด คนไร้คู่ยิ่งต้องแวะเวียนไปกราบไหว้องค์พระตรีมูรตินี้กันอย่างคับคั่ง

 

พระตรีมูรติพระตรีมูรติ

 

คนส่วนใหญ่เชื่อกันว่าหากบูชา "พระตรีมูรติ" จะมีความหมายที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ทั้งในชีวิต ความรัก และการงาน แต่ในปัจจุบัน ได้รับการเทิดทูนจนกลายเป็นสัญลักษณ์ใหม่ ของการประทานความรัก โดยเทวรูป "พระตรีมูรติ" นี้นอกจากผู้คนจะไปไหว้สักการบูชาขอพรเกี่ยวกับความรักแล้ว การขอพรให้มีบุตรก็เป็นพรอีกหนึ่งอยากที่หลายคนก็มักจะไปขอกันที่นี่

ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดังที่นิยมไปกราบไหว้ขอพระตรีมูรติด้วยเช่นกัน อย่างเช่นวันนี้สาวๆ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ และสาวหล่ออย่างซี ก็มาร่วมไหว้ขอพรกับพระตรีมูรติกับเค้าด้วยเช่นกัน เราเลยรีบคว้าตัวมาถามกันสักหน่อยว่าสาวๆ เค้าขอพระเรื่องอะไรกันบ้าง

 

พระตรีมูรติพระตรีมูรติ


เวลามาไหว้พระตรีมูรติส่วนใหญ่จะพรเรื่องอะไรกันบ้าง?

กิ๊ปซ่า : ก็ขอให้ชีวิตสงบสุขค่ะ ส่วนความรักจะราบรื่นไม่ราบรื่นก็ได้ แล้วแต่บุญแต่กรรมค่ะ (หัวเราะ)

เบลล์ : สำหรับพระตรีมูรติก็แน่นอนว่าเป็นเรื่องความรักอยู่แล้ว เบลล์ก็ขอให้เจอความรักดีๆ มีความรักดีๆ ค่ะ

แนนนี่ : ของแนนนี่ไม่ค่อยโฟกัสเรื่องความรักค่ะ เน้นเรื่องปกติทั่วไปมากกว่าค่ะ

ซี : ถ้าเรื่องความรักซีก็มีเยอะอยู่แล้วครับ (หัวเราะ) ล้อเล่น คือตัวซีก็ขอเรื่องทั่วๆ ไปครับไม่มีอะไรพิเศษ

 

พระตรีมูรติพระตรีมูรติ

 

วาเลนไทน์ปีนี้ทีแผนจะทำอะไรกันบ้าง ?

แนนนี่ : ก็คงซื้อกุหลาบให้ตัวเองค่ะ เป็นกุหลาบสีน้ำเงิน ซื้อทุกปีเลยค่ะไม่เคยมีใครซื้อให้อยู่แล้ว

กิ๊ปซ่า : ก็ทำงานถ่ายละครแล้วก็มีคอนเสิร์ตค่ะ ทำงานด้วยกัน อยู่กับเพื่อนๆ บ้างเพราะคงไม่ได้เป็นอย่างนี้ทุกปี

และสำหรับใครที่อยากจะไปกราบไหว้ ขอพร พระตรีมูรติสามารถไปกันได้ที่่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์(เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์เก่า) ซึ่งองค์เทวรูปจะตั้งอยู่บริเวณซ้ายมือของทางห้าง

เวลาในการสักการะ คือ ทุกวันพฤหัสฯ ช่วงเช้า 9.30 น. และอีกครั้งในช่วงกลางคืน 21.30 น. การสักการะให้นำเทียนสีแดงหรือสีเหลือง 1 เล่ม ธูปสีแดง 9 ดอก พร้อม พวงมาลัยดอกกุหลาบสีแดงไปด้วย อาจจะมีของสักการะอย่างอื่นไปเพิ่มก็ได้ แต่เน้นสีแดง ในขณะที่ขอพรให้เตรียมกระดาษจดสิ่งที่ต้องการขอพรจากท่านตรีมูรติลงไปอย่างละเอียด พร้อมกล่าวชื่อ นามสกุล รวมทั้งที่อยู่ของตนเองไปด้วย

 

พระตรีมูรติพระตรีมูรติ

 

บทสวดขอพรพระตรีมูรติ สาธุ สาธุ สาธุ อุกาสะ ข้าแต่องค์พระตรีมูรติที่ยิ่งใหญ่ข้าพเจ้า นาย,นาง............................( บอกชื่อ นามสกุล และที่อยู่ ) กราบเบื้องบาทแด่องค์ท่านแล้ว พระองค์เคยประทานพรแด่ทวยเทพทั้งหลาย ผู้ปฎิบัติดี ผู้ปฎิบัติชอบทั้งหลาย บัดนี้ข้าพเจ้ามากราบเบื้องบาทแด่พระองค์ท่านแล้ว จึงขอพรจากพระองค์ซึ่งประทานไว้ ณ บัดนี้ ( .....ขอพร..... )

เตสัง อัมหากัง พรใดอันประเสริฐจงมาบังเกิดแด่ข้าพเจ้า ตุมหากัง และจงบังเกิดแด่ผู้คุ้มครองข้าพเจ้า ฑีฆายุกา มหาเดชา มหาปัญญา มหาโภคา มหายะสา มหาลาภา ปัญจวีสติ ภยันจะ ทวัตติงสะ ฉันนะวุฒิติโรคัญจะ โสระสะ อุบัติอันตรายยัญจะ อัยยัญติกะ อันตรายยัญจะ พาหิระ อันตรายยัญจะ วิระหิตะวา โหตุ ยาวะชีวัง พระวิสตีติ (พระตรีมูรติ)

ควรขอพรจากองค์พระตรีมูรติในเรื่องที่ดีงาม ถูกต้องตามทำนองครองธรรม พรนั้นก็จะสัมฤทธิ์ผลตามต้องการ 

หากใครที่อยากขอพระเรื่องความรักเพื่อความสุข ความสบายใจในวันวาเลยไทน์นี้ การไปไหว้พระตรีมูรติ เทพเจ้าแห่งความรักกันอาจจะช่วยให้คุณๆ ท่านๆ สบายใจได้ แต่สุดท้ายแล้วความรักจะดี จะสมหวังก็ขึ้นอยู่กับตัวของเราเองด้วยค่ะ

 

	เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง>>>บทสวดขอพรพระตรีมูรติ+ความเชื่อเกี่ยวกับพระตรีมูรติ คลิก!

                      >>>พระตรีมูรติ...เทพเจ้าแห่งความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook