ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์เข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา ได้รับผลประโยชน์จากการเดินทางไปกับญาติพี่น้อง แต่ควรสำรองเงินไว้เป็นค่าใช้จ่ายซ่อมบาน ซ่อมรถ ที่มีเกณฑ์สูงมาก

การงาน ธุรกิจที่ทำร่วมกับพี่น้อง อยู่ในเกณฑ์ดี , การเสนองานเขียน งานประพันธ์ประเภทบันเทิงเริงรมย์ มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ผู้ที่รับผิดชอบทางด้านการเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังอย่างมาก เพราะมีเกณฑ์รั่วไหล ผิดพลาด ....ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่เป็นคนต่างชาติ มีเกณฑ์ก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้

ความรัก ความรักที่เคยนิ่ง ๆ เซ็ง ๆ มีเกณฑ์กลับมาสดใสอีกครั้ง จนอาจสานสัมพันธ์คู่รักถึงขั้นวิวาห์ สร้างครอบครัวกันได้ แต่สำหรับคนโสด ..ยิ่งไขว่คว้า ยิ่งลอยหาย มีโอกาสถูกหลอกลวง โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับคนต่างชาติ ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนนะคะ ก่อนจะทุ่มเท!!

ครอบครัว ดูแลสุขภาพของคนในครอบครัว..ญาติผู้ใหญ่, บุตร-หลาน และของตัวเอง เพราะมีโอกาสไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน หรือมีอุบัติเหตุ จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ สัปดาห์นี้ ดวงดาวมาชุมนุม สถิตร่วมกันในภพที่ 4 ของชาวราศีพิจิกทั้งดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ดาวอังคาร ดาวพุธ และเนปจูน เพื่อย้ำเตือนว่า ระยะนี้ชาวราศีพิจิก ควรฟังเสียงจาก "ภายใน" ตัวเองให้มากๆ ความคิดแรกใดที่แว่บขึ้นมา หรือความฝันที่ตื่นขึ้นมาอย่างจำได้ นั่นอาจเป็นนิมิต บอกเหตุได้ทั้งดีและร้าย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook