ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้มาทั้งจากการทำงาน และลาภที่ได้โดยเสน่หาจากคู่ครอง แต่ควรระวัง ที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมาก จากถูกเพื่อนฝูง มิตรสหายในวงการค้า หลอกลวง ..ไม่ควรให้ยืมเงินหรือลงชื่อค้ำประกัน เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อนได้

การงาน เป็นระยะได้รับการสนับสนุน หรือ ได้ลาภจากหุ้นส่วน เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือ คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับธุรกิจบันเทิง หรืองานศิลปะสวยๆ งาม ๆ จะได้รับผลดีเป็นพิเศษ แต่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา โดยเฉพาะกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจทำให้คุณเสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวงได้

ความรัก ความรักยังสดใส ราบรื่น สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แต่ระวังพวก "บ่างช่างยุ" โดยเฉพาะมิตรสหาย อาจทำให้คุณหวาดระแวง จนทะเลาะวิวาทกับคนรักได้ คนโสดก็ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการ "ทำงาน" เหมือนเดิม แต่อย่าเพิ่งทุ่มเท ปักใจ มากนัก เพราะยังมีเกณฑ์ลอยไปลอยมา ไม่แน่นอน

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้โชค ได้ลาภ จากการทำงาน หุ้นส่วน นายจ้าง หรือจากคู่ครอง แต่ยังควรระวังหาโชคลาภด้วยการ "เสี่ยง" เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรเอาใจใส่บุตร-ธิดาให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน เพราะอาจมีปัญหาที่ทำให้คุณเดือดร้อน เสียใจได้

คำแนะนำ เป็นสัปดาห์ที่ดาวพุธโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอังคารในภพลาภะของชาว ราศีเมษ บ่งบอกให้ระวัง โดยเฉพาะการเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา กับมิตรสหายหรือ คนรัก ในเรื่องผลประโยชน์ อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้ง เข้าใจผิด จนเลิกคบกันได้เลย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook