ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ..จากาการลงทุน ซื้อขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์, ได้รับมรดก ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติพี่น้อง....แต่ระวังอย่าประมาท การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ หาโชคลาภด้วยการเสี่ยง ก็มีเกณฑ์ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน!!

การงาน ธุรกิจที่ทำร่วมกับญาติพี่น้อง ให้ผลตอบแทนดี ... มนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์ถูกกดดันให้รับผิดชอบงานมากขึ้น .... การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ ระยะนี้ควรเป็นเวลาศึกษาข้อมูลให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่จะพลิกผัน ทำให้คุณมีอุปสรรคจนล้มเหลวได้เลย... โดยเฉพาะข้อมูล รายงานจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนนะคะ

ความรัก บรรยากาศความรักเรื่อยๆ แต่ระวังจะเซ็งนะคะ สำหรับชาวราศีตุลย์ที่มีคนรัก คู่ครอง แต่คนโสดมีโอกาสจะพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังนะคะ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวง หวังผลประโยชน์ ที่จะทำให้คุณเสียใจ เสียทรัพย์และเสื่อมเสียได้

ครอบครัว รัก และ เอาใจใส่ บุตร-ธิดา ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจมีเรื่องเดือดร้อน แก้ไขปัญหาด้วยตัวเองไม่ได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ชาวราศีตุลย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ และ ระวังอุบัติเหตุด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร และ การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ขณะนี้ พระราหูโคจรย้อนจักรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณแล้ว ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook