ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ


การเงิน รายได้-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน แต่ยังมีโอกาสได้เงิน ได้ลาภก้อนใหญ่จาก "เรื่องเก่าๆ " ที่ยังค้างคา ลูกหนี้นำเงินมาคืนให้ หรือได้รับผลประโยชน์จากการลงทุนต่างๆ ....รายจ่ายมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก โดยเฉพาะจากงาน หรือ กิจกรรม มีโอกาสเสียเงินจากเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน ที่ทำให้ "คิดไม่ทัน" ได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญากับ ผู้ใหญ่ หรือ ชาวต่างชาติ โดยเฉพาะงานนายหน้าหรือ ธุรกิจค้าต่าง มีตัวแทน มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาสนับสนุน ช่วยเหลือ.... แต่สำหรับผู้ที่ทำงานในวงการศิลปะ หรืองานบันเทิง ระวัง "คลื่นใต้น้ำ" แรงกดดันในใจตัวเอง จะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง ออกจากงานได้เลย

ความรัก เป็นระยะเวลาผลิดอกออกผล สำหรับความรักที่ลงทุน ลงแรง อดทนพยายามเพาะปลูกมานาน ...รักที่รอคอย ความรักมีโอกาสสมหวังค่ะ...... แต่สำหรับคนมีคู่รักคู่ครอง เรื่องจุกจิกกวนใจ ก็มีเกณฑ์ทำให้มีปัญหา ขุ่นมัว ทะเลาะเบาะแว้งกัน จนอาจลุกลามใหญ่โตได้ ระวังด้วยนะคะ

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรเอาใจใส่ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์หลงผิด เชื่อถือพวก "อลัชชี" จนทำให้เสียเงิน เสียทรัพย์สิน หรือมีปัญหาทำให้เดือดร้อน เสียใจได้

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้รับมรดก ,หรือ ได้รับของขวัญล้ำค่าจากคนรัก คู่ครอง , การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจนะคะ

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในภพการงานของชาวราศีพฤษภแล้ว บ่งบอกให้ระวังอารมณ์ ไม่ยั้งคิด หุนหันพลันแล่น ที่อาจมีมากในระยะนี้ อาจทำให้เกิดผลร้ายได้...โดยเฉพาะ การงาน การเงิน และ ชื่อเสียง

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook