ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับ-รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน มีเกณฑ์รับเข้ามามาก แต่ก็มีโอกาส "เสียมาก" เช่นกัน ขาดทุนจากการเสี่ยงโชค ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย....แต่ที่ควรระวัง คือถูกหลอกลวง ฉ้อโกง จากลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายบ้าน ที่ดิน เจริญก้าวหน้า แต่การลงทุน ริเริ่มโครงการ แผนการใหม่ๆ โดยเฉพาะธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ระวังจะมีปัญหาทำให้เข้าใจผิด จนทะเลาะ แตกแยกกันได้.... โดยเฉพาะปัญหาจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา....มนุษย์เงินเดือน หรือ คนตกงาน ที่กำลังหางานใหม่ มีเกณฑ์ได้งานใหม่แล้วค่ะ

ความรัก รักสนุก จะทุกข์มาก .......ระวังความรักที่ "ฟุ่มเฟือย" ที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ จะทำให้ชาวราศีกันย์เจ็บปวดเพราะความรัก......คนโสดยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวัง "วาจา" ของคุณในระยะนี้ จะทำให้เข้าใจผิด จน "ถอยห่าง" ลอยหายไป..คนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรักมีเกณฑ์อึมครึม ไม่สดใส ... ระวัง "ผู้ใหญ่" ผู้มีอำนาจ จะทำให้ชีวิตรักของคุณยุ่งยาก มีปัญหา ได้ ...หนักแน่นไว้นะคะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์เดือดร้อน ยุ่งยาก

สุขภาพ ยังควรระวังการเสพของมึนเมาทุกประเภท เพราะอาจทำให้คุณไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน เข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น หรือ การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูง

คำแนะนำ จนถึงสิ้นเดือนมกราคม ดาวอังคารโคจรเข้ามาอยู่ในภพที่ 5 ของชาวราศีกันย์ อาจทำให้ความคิดของชาวราศีกันย์ ที่เคยรอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน..แปรเปลี่ยนเป็นหุนหันพลันแล่น ทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด ทั้งเรื่องการเงิน การเงิน ความรัก ซึ่งอาจส่งผลให้คุณมีปัญหายุ่งยาก เดือดร้อน ภายหลังได้..ระวังไว้ด้วยนะคะ คิดสักนิด ก่อนตัดสินใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook