ทำไมชีวิต “ต้องติดกรรม”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/8/40097/m-02.jpgทำไมชีวิต “ต้องติดกรรม”

    ทำไมชีวิต “ต้องติดกรรม”

    2013-01-14T03:25:10+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    การอ่านกรรม หรือการกระทำที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงของชีวิต ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน อนาคต ตามระหัสชีวิตที่ลิขิตมาให้เราตั้งแต่เกิด นั้นก็คือ วัน เดือน ปี ที่เกิด ของแต่ละคน จะทำให้รู้ว่า เป็นผลมาจากการกระทำ หรือผลของกรรมที่อาจจะเคยทำอะไร บางสิ่ง บางอย่างไว้ ในชาติที่แล้ว หรือชาตินี้

    จึงได้สะท้อนให้เห็นออกตามกฏแห่งกรรม ซึ่งทุกคนอาจเรียกสิ่งนั้นว่า เวรกรรม ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงไม่ได้ แต่สามารถทำให้ทุเลาเบาบางลงได้ ถ้าเปลี่ยนพฤติกรรมและนิสัยหรือการกระทำในปัจจุบันและอนาคต ในปัจจุบันหลายคนหันหน้าเข้าวัดเพื่อลดกรรมของตนเองลง ทำให้จิตใจสบายขึ้น ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้หลีกหนีกรรมให้เขยิบถอยห่างไปได้ การแก้กรรมตามความเชื่อ ในปัจจุบันมีหลากหลายวิธีที่จะสามารถลดกรรมได้ เช่น

    แก้กรรมแก้กรรม

    การไหว้เทพ การทำบุญกับพระสงฆ์ ( ใส่บาตร) การทำบุญวัตถุสิ่งของ ( สังฆทาน ) หรือการปล่อยสัตว์ต่อชีวิต แต่ทั้งหมดนี้มิใช่จะเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตได้ทั้งหมด เพียงเพื่อลดทอนสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเรา ให้กรรมหนัก เปลี่ยนเป็น กรรมเบาได้ อยู่ที่ บุญ - กรรม ที่เคยสร้างมาทั้งอดีตกรรม และ ปัจจุบันกรรม

    หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการรู้ลึก รู้จริงเรื่อง เกี่ยวกับ กรรม อยากปรึกษา เพื่อแก้ไข กรรมใดๆก็ตามที่คุณเคยกระทำ ทั้งโดยตั้งใจ และ ไม่ตั้งใจ ปรับเปลี่ยนชีวิตของคุณเองให้ดีขึ้น เพียงโทร 1900 888 031 กด 2 พบกับ อาจารย์สุนันทา สวนดอกไม้ รหัสห้อง 1096

    พิเศษ !! วันนี้พบกับกิจกรรม เปิดกรรม โดยทีมงาน กรรมลิขิต พยากรณ์ ฟรี !! 30 ท่าน เพียงคลิกไปที่ รูปภาพ ด้านล่างเพื่อลงทะเบียน

    ความรักแย่ต้องแก้กรรมความรักแย่ต้องแก้กรรม