ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีรายรับเข้ามาหลายทาง โดยเฉพาะจากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย มีโชคลาภ "ลอย" เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ...แต่ควรรอบคอบในการบริหารเงิน เพราะมีโอกาสจ่าย "ฉุกเฉิน" จำนวนมากเช่นกัน

การงาน งานศิลปะ บันเทิง ธุรกิจสื่อสาร การพูด สิ่งพิมพ์ งานเขียน โฆษณา การศึกษา มีโอกาสก้าวหน้า เป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ....ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ต้องระวัง "ศัตรู" หรือ คนที่เสียประโยชน์เพราะคุณ จะใส่ร้าย กล่าวหา ทำให้คุณเสื่อมเสียได้

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากงานเลี้ยง พบปะ สังสรรค์ เข้าสังคมพบเพื่อนฝูง สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระวังความห่างไกล พบผู้คนมากมาย จะทำให้ความรักของคุณชืดชา จนเบื่อหน่าย ถึงเลิกรากันได้

ครอบครัว ระวัง บริวาร คนรับใช้ จะก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อนได้ ไม่ควรรับ "คนใหม่" หรือ ไว้วางใจใครเป็นพิเศษในระยะนี้ด้วย

สุขภาพ ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด เช่น ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ที่เป็นเรื้อรัง จะกำเริบขึ้นมาในระยะนี้.....พักผ่อนให้มากๆ สวดมนต์ นั่งสมาธิ ให้จิตใจแจ่มใส ก็จะช่วยได้ค่ะ

โชคลาภ ยังต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางให้มากๆ ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี ....เพื่อนฝูงให้ลาภ แต่อย่าโลภ คาดหวังนัก เพราะโชคลาภของคุณที่จะได้มา เป็น "ลาภลอย" ค่ะ

คำแนะนำ ดาวเสาร์ยังสถิตในภพศุภะ โดยมีพระราหูโคจรย้อนจักรเข้ามาร่วมสถิตอยู่ด้วย ถึงจะมีโอกาส "โชคใหญ่ในชันษา" ตามคำโบราณว่าไว้ แต่ก็เป็นการ เตือนให้ไม่ประมาท มีสติทุกย่างก้าวของชีวิต อย่ามัวเมาไปกับกิเลส ตัณหา ลาภผลที่ได้มาโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือ ศีลธรรม เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยาก ถูกจับ ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี หรือ ลาภ ยศ เสื่อมถอย!!!!

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook