เสริมดวงชะตา ปี 2556 (6 ราศีหลัง)

เสริมดวงชะตา ปี 2556 (6 ราศีหลัง)

เสริมดวงชะตา ปี 2556 (6 ราศีหลัง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวสนุก! กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะกับบทความดีๆจาก sanook! Horoscope วันนี้เรามาตามดูกันต่อเลยค่ะว่า อ.ภิญโญ จะมาแนะวิธีเสริมดวงของอีก 6 ราศีหลัง ให้เฮงๆ และร่ำรวยกันอย่างไรได้บ้างเชิญรับชมได้เลยค่ะ

เสริมดวงปี 2556เสริมดวงปี 2556

ราศีตุลย์

การเสริมดวงชะตาชาวราศีตุลย์ปี2556 สิ่งที่ช่วยเกื้อหนุนชะตา คือ ความรอบรู้และเข้าใจในธรรมชาติความแตกต่างของสิ่งต่างๆ อันเป็นคู่ขนานของโลกธรรมทั้ง 8 ว่าทุกสิ่งทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอน ทุกอย่างเป็นไตรลักษณ์ อนิจจัง ทุกขังและอนัตตา ยิ่งถือมากยึดมาก ยิ่งทุกข์มาก หากวางได้บ้าง ทุกข์ก็จะน้อยลง ควรจะปลงลงสู่กรรมแล้วท่านจะสามารถปล่อยวางได้

ราศีพิจิก

การเสริมดวงชะตาชาวราศีพิจิกปี2556 ชาวราศีพิจิกจะเข้าถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของดาวอังคาร ดาวประจำราศี ก็ควรเข้าถึงจิตที่อยู่ในใจว่า ความดีสถิตอยู่ในใจทีมีจิตประกอบด้วยกุศลกรรม ไม่มีทั้ง อวิชชา โลภ โกรธ หลง จะเข้าถึงอัตตาที่แท้จริง เมื่ออัตตาที่แท้ปรากฏ เหตุผลแห่งสัจจะธรรมก็ปรากฏพร้อมกัน จะค้นพบความกล้าหาญและอาวุธทางปัญญาที่จะไปต่อสู้กับ มารกิเลสมารในใจ

ราศีธนู

การเสริมดวงชะตาชาวราศีธนูปี2556 การต่อสู้ การรักษาความยุติธรรมให้ดำรงอยู่ได้เป็นรูปธรรมนั้น ต้องใช้ทั้งเกียรติยศศักดิ์ศรี และความกล้าหาญ ชาวราศีธนูจะรักษาไว้ซึ่งความศานติในสังคมโลกจะต้องเป็นผู้นำเอา สัจจะ คือ ความจริงมาประกาศให้สังคมได้รับรู้ แต่ความจริงนั้นคือ ดาบที่มีทั้งสองคม ที่อาจจะต้องสู้กับความอยุติธรรมและคมอีกด้านหนึ่งจะย้อนกลับมาทำร้ายเรา

ราศีมังกร

การเสริมดวงชะตาชาวราศีมังกรปี2556 ให้สวดบทองคุลิมาลปริตร คือ ปริตรของพระองคุลิมาล เมื่อพระองคุลิมาลทำสัจจาธิษฐานโปรดหญิงมีครรภ์ให้คลอดง่าย ตั้งแต่นั้นมาพวกมนุษย์ทั้งหลายก็มิได้คิดหวาดกลัวท่านองคุลิมาลอีก ทั้งท่านก็ได้อาหารบิณฑบาตพอฉัน ไม่ต้องลำบากเรื่องอาหารบิณฑบาตอีกต่อไป พระผู้เป็นเจ้าเจริญสมณธรรมได้รับความกำเริบร้อนใจยิ่งนัก ได้เห็นไปว่าอสุรกายที่ฆ่าไว้มาทวงเอาชีวิตเนืองๆ ภายหลังได้รับพุทโธวาทว่าให้กำจัดบาปธรรมให้ปราศจากสันดาน

ราศีกุมภ์

การเสริมดวงชะตาชาวราศีกุมภ์ปี2556 ให้สวดบทอาฏานาฏิยปริตร เป็นปริตรที่ท้าวจาตุมหาราชผูกขึ้นที่อาฏานาฏิยนครเพื่อใช้เป็นเครื่องป้องกันเหล่าอมนุษย์บางพวกที่ไม่หวังดีต่อพระสงฆ์สาวกของพระพุทธองค์ที่ไปบำเพ็ญสมณธรรมอยู่ตามป่าเขาลำเนาไพร เมื่อไม่มีอะไรป้องกันเหล่าอมนุษย์ที่ไม่เลื่อมใสก็จะรบกวนเบียดเบียน ทำให้เกิดความลำบาก ท้าวจาตุมหาราช จึงได้แสดงเครื่องป้องกันรักษาที่ชื่ออาฏานาฏิยรักษ์

ราศีมีน

การเสริมดวงชะตาชาวราศีมีนปี2556 ให้สวดบทอาฏานาฏิยปริตร เป็นปริตรที่ท้าวจาตุมหาราชผูกขึ้นที่อาฏานาฏิยนครเพื่อใช้เป็นเครื่องป้องกันเหล่าอมนุษย์บางพวก ที่ไม่หวังดีต่อพระสงฆ์สาวกของพระพุทธองค์ที่ไปบำเพ็ญสมณธรรมอยู่ตามป่าเขาลำเนาไพร เมื่อไม่มีอะไรป้องกันเหล่าอมนุษย์ที่ไม่เลื่อมใสก็จะรบกวนเบียดเบียน ทำให้เกิดความลำบาก ท้าวจาตุมหาราช จึงได้แสดงเครื่องป้องกันรักษาที่ชื่ออาฏานาฏิยรักษ์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับวิธีเสริมดวงของแต่ละราศี ที่อ.ภิญโญได้ฝากให้ทำด้วยตัวเองง่ายๆ เพื่อความร่ำรวย และเพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิตตนเองต้อนรับปีใหม่ 2556 และสำหรับใครที่สนใจอยากฟังคำทำนายปีใหม่แบบเจาะลึก สามารถโทรมารับฟังคำพยากรณ์จาก อ.ภิญโญ ได้ที่ 1900 888 004  โดยอาจารย์จะบอกอย่างละเอียดไม่ว่าจะเป็น ทิบ การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ หรือ วิธีการเสริมดวงค่ะ แล้วพบกันใหม่นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook