ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับมรดก ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือ คนที่อยู่แดนไกล รายจ่ายจะหมดกับเรื่องทำบุญ ให้ทาน หรือใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงินในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์เป็น "หนี้สูญ"

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือการศึกษา จะได้ผลดี แต่เป็นระยะเวลาที่ต้อง "ลุย" เอาจริงเอาจังกับงานให้เต็มที่ ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือให้ลูกจ้างดูแลควรตรวจสอบบัญชีการเงินให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก ...มนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์โยกย้าย ออกจากงาน กะทันหัน ...คนตกงาน มีโอกาสได้งานใหม่ระยะนี้แล้วค่ะ

ความรัก เป็นโอกาสในการพูดจา ปรับความเข้าใจ อย่างเช่นเดินทางไปต่างประเทศ หรือไปเที่ยวทางไกลด้วยกัน ก็อาจทำให้ความรักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย สดใสขึ้น ...คนโสด ก็เช่นกัน การเดินทางท่องเที่ยว จะทำให้หายเหงา ได้พบ ได้เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป

ครอบครัว ชาวราศีมีนที่มีปัญหากับญาติพี่น้องระยะนี้ มีโอกาสควรนัดพบปะ สังสรรค์ กันบ้าง ก็จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นได้บ้าง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น หรือการร่วมหุ้นทำธุรกิจใดๆ ระยะนี้ ควรหลีกเลี่ยงค่ะ มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ควรใช้ "หลักธรรม" ...สิ่งที่ควรปฏิบัติ ที่จะทำให้ชีวิตงดงาม และ "ศีล๕" สิ่งที่ห้ามปฏิบัติ ที่จะทำให้ชีวิตวิบัติ ....มาเป็นหลักในการดำเนินชีวิต สำหรับชาวราศีมีนที่อยู่ในวังวนความทุกข์ ณ ขณะนี้ ...โชคดีนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook