ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่ระวัง "มิตรเทียม" จะหลอกลวง ทำให้คุณเสียทรัพย์ มากกว่าที่จะได้มา

การงาน การติดต่องาน โดยเฉพาะในด้านธุรกิจบันเทิง หรือ ความงาม จะได้ผลดี แต่โดยภาพรวม ชาวราศีธนูที่มีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือ ที่รู้ตัวว่า เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา "เขม่น" ... เป็นระยะเวลาที่เหมาะ ที่จะไปพบ ปรับความเข้าใจ ก่อนจะลุกลาม จนส่งผลให้คุณมีปัญหาร้ายแรงตามมาได้

ความรัก หลีกเลี่ยงการพบปะ สังสรรค์ กับ เพื่อนฝูงและคนรักในเวลาพร้อมๆ กัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะมีเรื่อง ขัดแย้ง ทะเลาะ วิวาท ที่อาจทำให้เสียทั้งเพื่อน ทั้งแฟน ไปเลยก็ได้....สำหรับคนโสด ความรักดูเหมือนจะลอยมา แต่ก็หยุดนิ่งอยู่กับที่ ไม่ถึงไหนสักที ...อดทนและทำใจ ค่ะ

ครอบครัว ระวังจะมีปัญหาที่ทำให้ญาติผู้ใหญ่ที่เคยรัก เอ็นดู คุณ เข้าใจผิด อย่ามีทิฐิกับท่านนะคะ รีบปรับความเข้าใจ อย่าปล่อยให้เรื่องไม่เป็นเรื่อง มาทำลายความรัก ความสัมพันธ์ของคุณกับท่าน

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ จากการเดินทาง หรือ ความประมาท ที่อาจทำให้คุณเจ็บตัว ,สิ่งที่คาดหวัง ผิดพลาด หรือ ล้มเหลวไปเลย

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้าภพวินาสนะของชาวราศีมกร ที่จะส่งผลให้ต้องระวังอย่างมาก กับการกระทำที่ "ไม่ถูกต้อง" ที่เป็นชนวนก่อการวิวาท หรือ ทำผิดกฎหมาย ที่จะส่งผลให้ชาวราศีมกรเดือดร้อน ถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีอาญา หรือ บาดเจ็บ ได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook