ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2555


สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้มีเกณฑ์ลดลง แต่จะหวังลาภ หวังผลประโยชน์จากการนัดพบมิตรสหาย เตรียมตัว เตรียมข้อมูลให้พร้อม เพราะมีโอกาสได้บ้างแต่ไม่เต็มที่อย่างที่คาดหวัง

การงาน การลงทุน เริ่มโครงการ วางแผนงาน จะได้ผลดี โดยเฉพาะธุรกิจที่ติดต่อกับหน่วยราชการ องค์กรใหญ่ๆ หรือ ต่างประเทศ แต่ให้ระวังการไปขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายในวงการค้า คุณอาจถูก "ตลบหลัง...หักหลัง" ที่ทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ตามมาได้...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนงาน ในทางที่จะเป็นประโยชน์ต่อคุณในอนาคต....ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ละเลย หรือเพิกเฉย งานที่ได้รับมอบหมาย จนอาจทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก ระวังมือที่สามจะมาก่อกวน ทำให้ชาวราศีธนูที่อารมณ์ "ร้อน" อยู่แล้ว มีเรื่องทะเลาะ วิวาท กับคนรัก หรือ คู่ครองได้ จำได้นะคะ "ไม่มีใครอยากเห็น เราเด่นเกิน!!" ...คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ เป็นชาวต่างชาติ หรือ ต่างศาสนา แต่เคร่งศีลธรรม เหมือนๆ กัน

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้ลาภ "ลอย" เข้ามาหา แต่อย่าทุ่มเทกับสิ่งที่คาดหวัง เพราะมีโอกาสที่จะผิดหวังสูงมาก
สุขภาพ ระวังปัญหาที่มากระทบกระเทือนใจ จะส่งผลทำให้สุขภาพอ่อนแอ เจ็บป่วย ถึงเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ ดาวอังคารยังโคจรอยู่ในราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ทำให้มีพลัง กระตือรือร้นเร่งรีบ ในทุกเรื่อง แต่ก็จะทำให้อารมณ์หงุดหงิด โมโหง่าย จนอาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้...ระวังด้วยนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook