ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขายทรัพย์สิน แต่อาจถูกกดราคาต่ำกว่าที่ควร แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ใจแข็งกับของล่อใจตรงหน้า ก็จะทำให้หมุนเงินไปได้ ไม่ติดขัดนัก

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หรือ งานที่ติดต่อต่างประเทศ หน่วยราชการ หรือองค์กรใหญ่ๆ ไปได้ดี แต่ระวังการเจรจา ทำสัญญา จะมีผิดพลาด ทำให้ล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง....มนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ ได้งานใหม่ที่ยุ่งขึ้น หนักขึ้น...อดทนให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ สิ่งดีๆ รอคุณอยู่ค่ะ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล หรือจากการศึกษา สนใจในศาสตร์เดียวกัน จนมีโอกาสพัฒนาเป็นความรักได้ สำหรับคนมีคนรัก หรือ คู่ครอง มีโอกาสที่ปัญหาจุกจิกในบ้าน ในครอบครัว จะส่งผลให้บรรยากาศความรักของคุณมีแต่เรื่องหงุดหงิด ขุ่นมัว ใส่กัน..แต่ถ้าร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียว จะทำให้แก้ไขปัญหาได้ ..ก็ทำให้ความรักของคุณแนบแน่นขึ้นมากกว่าเดิมอีกนะคะ

ครอบครัว ดูแลเอาใจใส่บุตร-ธิดา ให้มากๆ ในระยะนี้ โดยเฉพาะการคบเพื่อนที่มีเกณฑ์ชักนำไปในทางที่ไม่ดี ..จะก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยาก ได้

โชคลาภ เดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือไปทำบุญ มีเกณฑ์ได้ลาภผล จะประสบผลสำเร็จตามที่คาดหวัง

สุขภาพ ทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ชาวราศีกรกฎ สุขภาพอ่อนแอลงได้ ไม่ต้องกินยา ไม่ต้องหาหมอ ...แค่พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะช่วยได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook