ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับมรดก ลาภโดยเสน่หา จากญาติผู้ใหญ่ หรือ จากคนที่อยู่แดนไกล หรือจากแหล่งการเงินที่ไม่เปิดเผยของคุณ...แต่ระวังจะเป็นทุกขลาภ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้ค่ะ....รายจ่ายจะมาจากหนี้สินที่มากขึ้น เงินจมอยู่กับการลงทุนที่ยังถอนทุนไม่ขึ้น

การงาน เรื่อง "เงิน" จะทำให้คุณมีปัญหา เสียชื่อ เสียเครดิต หรือ ร้ายแรง ก็อาจทำให้คุณออกจากงาน ,ถูกฟ้องร้องดำเนินคดีจากลูกค้า หรือ หุ้นส่วน....การติดต่อ ทำเอกสารเกี่ยวกับการเดินทาง การศึกษา มีเกณฑ์ผิดพลาดที่เกิดจากความประมาท ....รอบคอบมากๆ นะคะ เพราะจะทำให้งานของคุณมีปัญหา หรือ ล้มเหลวได้เลย

ความรัก เป็นโอกาส..เวลาของชาวราศีมีนกับคนรัก คู่ครอง ที่ยังรักกัน แต่มีปัญหาไม่เข้าใจกัน ...ที่จะปรับความเข้าใจ ที่จะได้ตัดสินใจจะเดินหน้าเริ่มต้นกันใหม่ ...หรือ จะหยุดอยู่แค่นี้ ...สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ในที่ทำงานเดียวกัน หรือในวงการที่สนใจเรื่องเดียวกัน แต่ระวังจะทุ่มเทใจให้เต็มร้อย เพราะมาแรง มาเร็ว ..ก็ไปเร็ว ทันที เช่นกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงเด็ดขาดค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนอย่างเดียว

คำแนะนำ เป็นช่วงเวลาที่ทุกปัญหาของชาวราศีมีน มีต้นเหตุมาจาก "เงิน" .....เงิน เป็นปัจจัยสำคัญต่อการดำรงชีวิตก็จริง แต่อย่าให้ "เงิน" มาเป็นพระเจ้า ควบคุมความทุกข์ ความสุขของเรา ไม่เช่นนั้น ก็จะต้องเป็นทุกข์......เพราะเท่าไหร่ก็ไม่พอ!!!!!

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook