ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายรับเป็นไปตาม "ความขยัน" ของชาวราศีกรกฎ ยิ่งขยันมาก ยิ่งได้มาก แต่รายจ่ายก็ยังมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ วางแผนการเงินให้รอบคอบนะคะ กับรายจ่ายที่จำเป็น ..หนี้ค้างชำระ ,ดอกเบี้ย, ค่าปรับ ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ....และที่ไม่จำเป็น แต่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่

การงาน เป็นระยะที่การงานโถมทับเข้ามา จนอาจทำให้คุณทำงาน "สุกเอาเผากิน" ประมาทเลินเล่อ สะเพร่า ระวังนะคะ เพราะสิ่งนี้มีเกณฑ์ทำให้คุณเสียชื่อ เสียความเชื่อถือกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือ ลูกค้า ได้ ....มนุษย์เงินเดือน ยังมีเกณฑ์ "ร้อนที่" อยากเปลี่ยนงาน ตรวจสอบให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจนะคะ เพราะอยู่ในระยะทีมีเกณฑ์ ได้งานใหม่ แต่แย่กว่าเดิม!!!

ความรัก อารมณ์ชั่ววูบ หลงใหลไปกับสิ่งตรงหน้า อาจทำให้คุณมีปัญหากับคู่ครอง ถึง "บ้านแตก" ได้ ระวังนะคะ รักสนุก ทุกข์ถึงตาย !!! ......สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ "เสียทรัพย์" เพราะความรักที่หลอกลวง .

ครอบครัว จะมีปัญหา ยุ่งยาก ถ้าคิดจะย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ ในระยะนี้ เป็นเวลาที่ควรสนใจ ปรับปรุงบ้าน ที่อยู่อาศัย ณ ปัจจุบัน ให้มีบรรยากาศร่มรื่น น่าอยู่ ก็จะช่วยให้คุณและทุกคนในครอบครัว มีความสุขมากขึ้น

สุขภาพ ชาวราศีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ เป็นระยะเวลาที่ควรดูแลสุขภาพให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ สวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้แจ่มใส

โชคลาภ พบปะสังสรรค์ญาติสนิท มิตรสหาย มีโอกาสที่คุณจะได้รับผลประโยชน์ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุน สูญเสียอย่างหนัก

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวัง "อารมณ์" ให้มีสติกำกับ ทุกย่างก้าวของชีวิต เพราะมีโอกาสที่อารมณ์ของคุณจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตในทางที่ไม่ดี ....ออกจากงาน หรือ ทำผิดกฎหมาย ต้องขึ้นโรงพัก เป็นคดีความได้เลย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook