ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากการขายทรัพย์สิน หรือได้เงินปันผล ส่วนแบ่งผลกำไรจากการลงทุน

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะได้ผลดี แต่โดยภาพรวม เป็นระยะเวลาที่มีเกณฑ์รับผิดชอบงานมากขึ้น ระวังปัญหาเรื่องเอกสารผิดพลาด การเจรจา ติดต่อ ที่มีโอกาสทำให้คุณมีปัญหากับหุ้นส่วน เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา และลูกน้องหรือบริวารได้

ความรัก ระวังอย่า "เผลอใจ" กับความรัก ความสัมพันธ์ กับคนที่ไม่ใช่คู่ครองของคุณ เพราะมีโอกาสทำให้คุณกับคู่ครอง ทะเลาะวิวาท จนถึงแยกทางกัน และคุณก็อาจเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่อยู่เฉยๆ ความรักลอยเข้ามาหาเอง ให้คุณได้พิจารณา เลือกให้ถูกใจ

ครอบครัว ให้เวลามากขึ้น บรรยากาศในครอบครัวของคุณก็จะมีแต่ความสุข อาจมีเรื่องของคนรับใช้ บริวาร ที่ทำไม่ได้ดังใจ การสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน อาจทำให้หงุดหงิด กวนใจบ้าง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนดี โดยเฉพาะด้านอสังหาริมทรัพย์ ...การเดินทางไปต่างประเทศ ระวังจะมีปัญหาด้านเอกสาร ที่จะทำให้การเดินทางสะดุด ล่าช้า หรือ ล้มเลิกไปเลย
สุขภาพ มีเกณฑ์สุขภาพอ่อนแอลง พักผ่อนมากขึ้น ทำจิตใจให้ผ่องใส ก็จะทำให้ดีขึ้นได้แล้ว

คำแนะนำ จนถึงวันที่ ๙ พฤศจิกายน ดาวอังคารโคจรเข้าสู่เรือนที่ ๗ แล้ว ซึ่งจะส่งผลให้การติดต่อสัมพันธ์ของชาวราศีพฤษภ ทั้งด้านความรัก หน้าที่การงาน มีแต่ "ความขัดแย้ง" จนอาจก่อให้เกิดศัตรู ค่ะ ข้อแนะนำอย่างเดียวคือ "ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว" เท่านั้น ที่จะทำให้ชาวราศีพฤษภ ผ่อนคลาย บรรเทาปัญหาที่จะมีเข้ามาได้

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook