ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 สิงหาคม - 2 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

 

การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังต้องระวังรายจ่ายประเภทฉุกเฉิน กะทันหัน อย่างค่ารักษาพยาบาลตัวเอง หรือ ญาติผู้ใหญ่ ....การเดินทางแบบฉุกเฉินอีกด้วย

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรแสดงผลงาน แสดงความสามารถของคุณเองอย่างเต็มที่ขอเพียงหลีกเลี่ยง อดทน อดกลั้น การปะทะ เผชิญหน้าด้วยอารมณ์ ทั้งกับหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง หรือผู้บังคับบัญชา ก็จะทำให้สิ่งที่คุณคาดหวังไว้ประสบผลสำเร็จ

ความรัก ขอเพียงคุณแสดงความจริงใจ ให้ความรัก ความอบอุ่น ก็จะทำให้บรรยากาศความรักของคุณไม่ว่าจะกับคนรัก คู่ครอง หรือ กับเพื่อนๆ ...ดีขึ้น มีเกณฑ์ได้แต่งงาน สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่รอคอยอยู่ค่ะ

ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ ญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มาก ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านจะล้มป่วย ถึงเข้าโรงพยาบาลได้ ...... สบายใจได้กับบุตร-ธิดา เพราะระยะนี้มีโอกาสให้คุณชื่นชม ภาคภูมิใจ เต็มที่!!

โชคลาภ ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางในระยะนี้ เพราะอยู่ในเกณฑ์เจออุบัติเหตุ หรือ มีอุปสรรค ไม่ราบรื่น ทำให้สิ่งที่คาดหวังล้มเหลว ไม่ประสบความสำเร็จ

สุขภาพ ควรมีคนอยู่ใกล้ตัวเสมอ เพราะมีเกณฑ์ที่โรคเรื้อรังที่เป็นอยู่กำเริบขึ้นอย่างกะทันหัน อย่างความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ

คำแนะนำ เตือนตัวเองไว้เสมอนะคะ ..อย่ามัวเมาไปกับลาภผลที่มีโอกาสได้มาในทางไม่สุจริต ประพฤติผิดศีลธรรม โดยเฉพาะในศีลห้า...ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ฆ่าลูกตัวเอง เพราะจะทำให้ชีวิตของคุณ "วิบัติ" ไปตลอดกาล

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook