ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 สิงหาคม - 2 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

 

การเงิน เป็นระยะที่ต้องวางแผน ระมัดระวังในการใช้จ่ายอย่างมาก งดการลงทุนทั้งระยะสั้น ระยะยาว การเก็งกำไร เพราะอาจมีปัญหา รายได้ลด ถูกฉ้อโกงทำให้เสียทรัพย์สินจำนวนมากได้

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสวยงาม งานวิวาห์ หรืองานด้านศิลปการบันเทิง แต่การเจรจานัดหมาย ทำสัญญา เอกสารที่เกี่ยวข้องควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีโอกาสหลงลืม ผิดพลาดสูง ที่จะทำให้งานที่คุณคาดหวัง ตั้งใจไว้ ล้มเหลว หรือมีอุปสรรค ถูกเลื่อนไม่เป็นไปตามที่กำหนด

ความรัก ความรักที่ชื่นมื่น อาจมีปัญหา ต้องขัดแย้ง ทะเลาะกัน เพราะเรื่องของ "เงิน" ผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว ก็มีเกณฑ์ทำให้ความรักของคุณกับคนรัก คู่ครอง มีปัญหา ขัดแย้งกันได้ค่ะ

ครอบครัว มีคำกล่าวว่า "มีเพื่อนบ้านที่ดี ก็เหมือนมีรั้วที่แข็งแรง" เพื่อความปลอดภัยของชีวิต และทรัพย์สิน เป็นเวลาที่ชาวราศีกันย์ควรแบ่งเวลาพบปะ สังสรรค์ กับเพื่อนบ้านใกล้เคียง บ้างนะคะ

สุขภาพ ระวังโรคในทรวงอก อึดอัด แน่น หายใจไม่ออก อย่าประมาทนะคะ รีบพบแพทย์ ตรวจสุขภาพก่อนจะมีปัญหา

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยงด้วยค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกันย์จะได้รับพลังกระตุ้นให้ต่อสู้จากดาวอังคาร ที่จะฝ่าฟันอุปสรรค ได้รับพลังเข้มแข็งจากดาวเสาร์ ที่จะทำให้อดทน อดกลั้น กับการดำเนินชีวิต ....สุดท้าย...ผู้ที่เข้มแข็งเท่านั้นถึงจะเป็นผู้ชนะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook