ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายรับรายจ่ายหมุนเวียนได้ดี มีเกณฑ์ได้ลาภ ผลประโยชน์จากคนรัก คู่ครอง แต่ยังต้องระวังถูกหลอกลวง ฉ้อโกง อย่าไว้ใจใครถึงจะเป็นญาติพี่น้องก็ตาม!

การงาน อย่าประมาท พลั้งเผลอ เซ็นชื่อในเอกสารที่ไม่ได้อ่าน หรือใน แบบฟอร์มเปล่า โดยเด็ดขาด โดยเฉพาะในธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะชาวราศีพฤษภจะมีปัญหากับหุ้นส่วน กับเจ้านาย ถึงขั้นเป็นคดีความได้

ความรัก "มองตาก็รู้ใจ" ควรใช้อย่างมากสำหรับชาวราศีพฤษภกับคนรัก คู่ครองในระยะนี้ เพราะ "พูดมาก ก็เรื่องมาก" มีเกณฑ์เข้าใจผิด ถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งกันได้ สำหรับคนโสดที่เหงาใจมาระยะหนึ่ง ตอนนี้ความรักกำลังเดินเข้ามาหาคุณแล้วค่ะ เตรียมรับด้วยนะคะ

ครอบครัว จนถึงกลางเดือนสิงหาคม การซ่อมแซม ปรับปรุงบ้าน มีเกณฑ์เป็นสาเหตุที่ทำให้คนในครอบครัวขัดแย้งกัน ชาวราศีพฤษภควรหลีกเลี่ยงการออกความเห็น หรือตัดสินใจ ไปก่อน.....รู้อะไรไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!!! ....ดูแลเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวเป็นพิเศษด้วยค่ะ

โชคลาภ เดินทางไปทำบุญ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวราศีพฤษภนับถือ ก็จะส่งผลให้โชคดีในสัปดาห์นี้ค่ะ

คำแนะนำ คบเพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว คบเพื่อนชั่วพาตัวอัปราชัย ...เป็นสิ่งที่ชาวราศีพฤษภควรระลึกไว้ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะถูกมิตรที่คิดร้าย ริษยา ลอบร้าย ใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook