ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 -8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์ได้เงินจากลูกค้า ลูกหนี้ค้างชำระที่เคยผัดผ่อนไว้ แต่ให้ระวังการใช้คำพูด เพราะมีเกณฑ์ทะเลาะวิวาทกันสูง แต่ถ้ามีปัญหาการเงิน ไปขอความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม ที่สูงวัยกว่า ก็มีโอกาสได้สูง

การงาน งานที่ติดต่อต่างประเทศ หรือชาวต่างชาติ จะได้ผลคืบหน้า ...แต่ชาวราศีเมษทั่วไประยะนี้ งานจะหนักขึ้น สุขภาพทรุดโทรมลง ทำให้งานไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร แต่ยังโชคดี ระยะนี้ ยังมีผู้ใหญ่เมตตา สนับสนุน คอยออกรับแทน แต่ระวังลูกน้อง บริวาร หรือ เพื่อนร่วมงานที่อ่อนวัยกว่าจะก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน

ความรัก งานหนัก เซ็ง ๆ เบื่อ ๆ ทำให้ความรักชืดชา ไม่มีอะไรมาทำให้หวาน ๆ สดชื่น สำหรับชาวราศีเมษเลย ระวังนะคะอย่าปล่อยไปตามอารมณ์ตามใจตัว แบบนี้ เพราะเผลอนิดเดียว คนรัก คู่ครอง ที่คุณคิดว่าเป็น "ของตาย" อยู่ในมือคุณแล้ว จะหายไปในพริบตา!!

ครอบครัว การติดต่อ เจรจา ซื้อบ้าน ขายบ้าน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ..คนใช้ บริวารในบ้าน ดูแลมากหน่อย เพราะมีเกณฑ์ก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อนใจ ทรัพย์สินเสียหาย

โชคลาภ ผันผวน ไม่แน่นอน การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ
สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ เจ็บป่วยกะทันหัน ยังต้องระมัดระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษนะ คะ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณปวดท้อง ท้องเสียอย่างรุนแรง จากอาหารเป็นพิษ และหวัดเรื้อรัง ที่มีโอกาสลุกลามได้เช่นกัน

คำแนะนำ ระยะนี้ชาวราศีเมษควรดูแล ใส่ใจสุขภาพให้มากๆ นะคะ อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์ว่า "แค่นิดเดียว" ก็จะทำให้กลายเป็นโรคเรื้อรัง รักษายากแล้ว ..ออกกำลัง กินอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะช่วยได้มาก

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook