ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน ระยะนี้ส่วนใหญ่ เงินจะได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงานของชาวราศีกรกฎเท่านั้น ระวังอย่าคาดหวังอะไรที่เลื่อนลอยนัก เพราะมีเกณฑ์จะทำให้คุณผิดหวังได้มาก

การงาน มีงานมากจนทำไม่ทัน ถ้าเป็นเจ้าของกิจการที่ติดต่อต่างประเทศ ก็มีคำสั่งซื้อเข้ามามาก ...แต่ได้มาก ก็เสียมาก ลูกน้อง บริวาร จะก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน ธุรกิจร้านอาหาร ภัตตาคาร สถานบันเทิง ระวังจะมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะ จนใช้กำลังกับหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการ สำหรับมนุษย์เงินเดือน งานไปได้ดี แต่ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานจนทำให้สิ่งที่คุณคาดหวัง "สะดุด" ไม่ได้อย่างที่หวัง

ความรัก คนโสด ระยะนี้มีโอกาสเจอคนพูดคุยถูกใจในสถานที่เริงรมย์ แต่อย่าเพิ่งคิดไปเองว่าเขาชอบคุณ รอดูไปก่อนนะคะ สำหรับคนมีคู่รัก หรือ คู่ครอง เบื่อ ๆ เซ็ง ๆ กับเรื่องรอบตัว จนทำให้บรรยากาศความรักของคุณชืดชาไปด้วย เติมความหวานให้กันบ้าง ก็จะทำให้ชีวิตรักของคุณไม่มีปัญหา

ครอบครัว ต้นสัปดาห์ต้องระวังมีปัญหา ขัดแย้ง ทะเลาะกับญาติพี่น้อง ให้มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์รุนแรงที่อาจทำให้เจ็บตัว ตัดญาติขาดมิตรกันเลยก็ได้

โชคลาภ ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ทุกชนิด เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ สูงมาก

สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้อแขนอักเสบ เจ็บปวด อย่าประมาทปล่อยไว้จนเรื้อรัง เพราะอาจทำให้คุณเป็นอันตรายได้

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรทำบุญ เข้าวัด สวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้แจ่มใส แผ่เมตตา ขอ/ให้อโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร ก็จะส่งผลให้ชีวิตของคุณเป็นสุข แคล้วคลาด ปลอดภัยจากสิ่งอัปมงคลทุกประการ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook