ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้มีเข้ามาอย่างติด ๆขัดๆ ทำให้ไม่พอกับรายจ่ายที่ "รอ" อยู่ เป็นระยะที่ควรใจแข็งกับญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ที่เข้ามารบกวนเงินทอง ไม่อย่างนั้น เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด !!!!!

การงาน "อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซาก แต่ลมปากหวานหูไม่รู้หาย" เป็นระยะที่เสน่ห์การพูด การสื่อสารของคุณ ให้ผลอย่างที่น่าพึงใจ มีปัญหาตรงไหน กับใคร ด้วยสาลิกาลิ้นทอง คำพูดมีไมตรี น่าเชื่อถือ ของคุณ ก็จะแก้ไขให้คลี่คลายได้

ความรัก เงินในกระเป๋าของคุณที่ลดน้อยลงไป ส่งผลกระทบถึงชาวราศีมิถุน ที่มีคู่รัก คู่ครองมากกว่าหนึ่ง!!! ทำให้เกิดความหวาดระแวง ทะเลาะเบาะแว้ง จนคุณหมดความสุขไปเลย สำหรับคนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ แต่ดูให้ดี ๆ ก่อนนะคะว่า จะเป็น "รักต้องห้าม" หรือไม่

ครอบครัว ญาติพี่น้องที่มีแต่เรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน เป็นโอกาสของชาวราศีมิถุนแล้วค่ะ ที่จะใช้ "ปากเป็นเอก" ประสานไมตรี ทำให้ครอบครัวมีความสุขได้

โชคลาภ ถึงข้อมูลจะแน่นปึ๊ก แต่ก็มีเกณฑ์ได้ครึ่ง เสียครึ่ง ไม่แน่นอน สำหรับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สำหรับชาวราศีมิถุนระยะนี้

คำแนะนำ จากนี้ไปหนึ่งปี ชาวราศีมิถุน มีโอกาสจะได้รับผลประโยชน์ความสำเร็จจากคู่ศัตรู คู่อริ ทางอ้อม หรือจะได้ประโยชน์แบบ "ทุกขลาภ" คือ สิ่งที่คิดว่าเสียหาย หรือเลวร้าย ก็จะกลับได้ประโยชน์จากเรื่องนั้น ๆ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook