ดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์

ดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์

ดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 มิถุนายน - 17 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน มีโอกาสได้รับลาภผลที่ไม่คิดว่าจะได้ หรือได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก รายจ่ายที่สำคัญจะเป็นเรื่องรักษาสุขภาพ ชาวราศีสิงห์ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ต้องระวังการเงินสะดุดติดขัดอยู่

การงาน การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา ระยะนี้จะประสบความสำเร็จ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศได้ผลดี ...มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสก้าวหน้าในการทำงานมาก ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับผิดชอบงานสำคัญๆ เป็นที่ไว้วางของเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา

ความรัก นำความสุขจากความสำเร็จในการทำงานมาแบ่งปันให้กับคนรัก หรือ คู่ครอง บ้างก็จะทำให้บรรยากาศความรักของคุณรื่นรมย์ขึ้นมา ..สุข ทุกข์ อยู่ที่ใจ อยู่ที่คุณจะปรุงแต่งได้ สำหรับคนโสด ไม่ต้องออกไปดิ้นรน ไขว่คว้า หา เพราะคุณมีโอกาสจะพบ "รัก" ที่ลอยมาเอง

ครอบครัว ปากเป็นเอก เลขเป็นโท.....ระยะนี้การใช้วาจา ท่าทีอบอุ่น ไม่ใช้แต่อารมณ์ของคุณ มีเกณฑ์ทำให้บุตร-บริวาร คนในบ้าน มีความสุข ไม่ก่อปัญหา เดือดร้อนให้คุณอีก แต่ต้องระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่เป็นพิเศษด้วย

โชคลาภ การพนัน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีแต่เสียกับเสีย ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังโรคที่เกิดจากความเครียด เช่น ปวดศีรษะ ความดันโลหิตสูง ....หายใจช้าๆ ลึกๆ เวลาโกรธ ก็จะช่วยได้นะคะ

คำแนะนำ ปลายเดือนมิถุนายน ดาวอังคารจะโคจรย้ายออกจากราศีสิงห์แล้ว แต่ก็ยังมีอิทธิพลกับอารมณ์ของชาวราศีสิงห์อยู่มาก ทำให้ใจร้อน โมโหง่ายจนส่งผลกระทบกับคนรอบตัว และจะสะท้อนกลับมาที่ตัวคุณเองทำให้ขาดความสุข ....สวดมนต์ นั่งสมาธิเพื่อทำให้ใจสงบ ก็จะผลดีกับชาวราศีสิงห์ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook