ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/5/29957/4aries.jpgดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    2012-05-29T04:00:39+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 มิถุนายน - 10 มิถุนายน พ.ศ.2555

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

    การเงิน เริ่มต้นสัปดาห์ของการ "ออมเงิน" ได้แล้วค่ะ สำหรับชาวราศีเมษ รายรับยังมีเข้ามาบ้าง แต่ไม่เหลือเฟือจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ระวังจะถูกหลอกลวงจากเพื่อนฝูง ให้เสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า ชนิดให้ซื้อของปลอม ของถูก แต่ราคาแพง เป็นต้น

    การงาน งานจะมีเข้ามามาก แต่ต้องตรวจสอบเอกสาร สัญญาให้รอบคอบ รัดกุมเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะถูก "เบี้ยว" สูง สำหรับผู้บริหาร หรือ มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรสร้างมิตรสัมพันธ์กับลูกน้อง เพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น ก็จะทำให้งานทำได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค

    ความรัก ทำงานหาเงินอย่างเดียว มีเกณฑ์ทำให้ความรักของชาวราศีเมษเซ็งๆ ไปบ้างระยะนี้ ยิ่งถ้าห่างด้วยระยะทางก็อาจทำให้ "เบื่อ"ถึงขั้นเลิกรากันได้ เอาใจใส่คนที่คุณรักอีกนิด ก็จะทำให้บรรยากาศความรักของคุณสดใสขึ้นได้ สำหรับคนโสด อารมณ์ร้อน หงุดหงิด ขึ้น ๆ ลง ๆ ของคุณ ทำให้คนที่กรายเข้ามา ถอยห่างหมด!!!!

    ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ บุตร-บริวาร ในบ้านเป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะยังมีเกณฑ์ก่อปัญหาไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข สิ่งผิดกฎหมาย ที่ทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ได้

    โชคลาภ อย่าหลงคารมเพื่อนฝูง เชื่อถือข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ที่มีโอกาสเป็นลับ ลวง พราง หลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร การพนัน เพราะระยะนี้มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

    สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังโรคในช่องท้องเป็นพิเศษ ปวดท้อง อาหารเป็นพิษลำไส้อักเสบ

     

    ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024