ฝันเห็นงู ความฝันที่บอกว่าคุณจะได้เจอเนื้อคู่

ฝันเห็นงู ความฝันที่บอกว่าคุณจะได้เจอเนื้อคู่

ฝันเห็นงู ความฝันที่บอกว่าคุณจะได้เจอเนื้อคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความฝันที่บอกว่าคุณจะได้พบคู่หรือกำลังจะเจอความรักทุกคนคงคิดเหมือนกันว่า "ฝันเห็นงู" หรือ "ฝันถึงงู" นี่แหละที่จะทำให้คุณเจอกับเนื้อคู่ แต่ในความฝันก็จะสามารถแบ่งคำทำนายฝันย่อยออกได้อีกดังต่อไปนี้ค่ะ

"งู" ในหลาย ๆ วัฒนธรรมหมายถึง กามารมณ์ "ซิกมุนด์ ฟรอยด์" ให้ความหมายว่าเป็นอวัยวะเพศชาย บางวัฒนธรรมหมายถึงปัญญาแบบเซียนหรือหมายถึงเทพเจ้า แต่ไทยเราฟันธงมาตลอดว่า ฝันถึงงูรัดจะเจอเนื้อคู่แน่นอน คอนเฟิร์มว่าจริง! 

ทำนายฝันทำนายฝันแต่การฝันถึงงูที่เป็นการบอกเหตุล่วงหน้าว่าคุณจะเจอคู่แน่นอนนั้น ต้องมีลักษณะเฉพาะตรงตามนี้ลองมาดูคำทำนายฝันกันเลยค่ะค่ะ

1. ต้องเป็นงูรัด หรืองูไล่เพื่อจะมารัดเท่านั้น

ถ้างูนอนอยู่เฉย ๆ นิ่ง ๆ โดยเฉพาะนอนในบ้านคุณหรือกลางป่าเขาลำเนาไพร จะหมายถึง เจ้าที่เจ้าทาง ไม่ใช่เนื้อคู่ค่ะ ลืมไปได้เลย ถ้างูกัด จะไม่หมายถึงเนื้อคู่โดยตรง แต่หมายถึงการมีเรื่องกวนใจ มีปากเสียง งูนั้นต้องมีการสัมผัสร่างกายคุณเท่านั้น เช่น รัดรอบคุณ พันมือ หรือแข้งขาก็ได้ ถ้าไม่สัมผัสถูกเลยก็ไม่ใช่คู่

2. ขนาดของงูมักจะปานกลางถึงใหญ่

ถ้างูตัวเล็ก จะไม่หมายถึงคู่ โดยเฉพาะถ้าตัวเล็กและมาเป็นฝูง

3. สีของงู จะบอกสภาพอารมณ์ของความสัมพันธ์

- สีแดง หมายถึงรักอันร้อนแรงแบบ sexual

- สีเหลืองนวลถึงเผือก หมายถึงความรักแบบกัลยาณมิตร เอื้ออาทร เป็นรักแบบ spiritual

- สีดำ คือรักแบบคาดหวังและเต็มไปด้วยอารมณ์โกรธ หึง งอน แบบมนุษย์ earthy

- สีเขียวอ่อน หมายถึงสดชื่น เป็นธรรมชาติ

- สีเหลื่อมเลื่อมพิเศษ เช่น สีเขียวมรกต สีทองอร่าม สีเงินประกาย จะหมายถึงระดับฐานะของคู่มากกว่ารูปแบบความสัมพันธ์ 

4. ลักษณะการที่งูเข้ามาหาคุณ บอกสภาพการที่คู่เข้ามาในชีวิต

เข้ามาจู่โจมอย่างรวดเร็ว = เขาเข้ามาแบบรวดเร็วปุบปับ ไม่ตั้งตัวค่อย ๆ เลื้อยช้า ๆ มาคลอเคลีย = ใช้เวลาในการสร้างความสัมพันธ์ งูไล่แล้วคุณหนีไม่คิดชีวิต = เขาเป็นฝ่ายรักหรือจู่โจมคุณก่อน

5. สภาพอารมณ์คุณตอนเจองู สำคัญมาก ๆ

โบราณว่า "ยิ่งกลัวงูมากเท่าไร ความรู้สึกในความสัมพันธ์ยิ่งเข้มข้น"

6. คุณทำอย่างไรกับงู บอกว่าคุณพร้อมแค่ไหนที่จะมีคู่

ปฏิกิริยาคลาสสิกในการฝันว่างูรัดหรืองูไล่มาพันตัว คือ

- พยายามปัดหรือวิ่งหนี แต่ไม่พ้น งูตามมาจนได้ = คุณจะได้คบเป็นแฟนกับคนนี้แน่นอน

- ทำร้ายงู หรือกระทั่งฟันงูขาด กระทืบๆ งูจนตาย = ไม่ว่าปากคุณจะบอกว่าอยากมีแฟนกับเขาซะทีแค่ไหน ในจิตใต้สำนึก จริง ๆ คุณกลัวความรักมาก ๆ ค่ะ และความกลัวการมีคู่ กลัวมีความสัมพันธ์นี้มาแสดงออกในฝัน ยิ่งทำร้ายงูบอบช้ำรุนแรงเท่าไหร่ ยิ่งบอกความกลัวมากเท่านั้น

เพราะฉะนั้นคุณอาจเจอคนถูกใจแต่เขาจะผ่านคุณไปในชีวิตจริง โดยที่คุณจะนึกว่า "ฝันไม่แม่นเลย" แต่ที่จริงเป็นเพราะ คุณไม่พร้อมเปิดใจรับความสัมพันธ์ต่างหาก

- วิ่งหนีสุดชีวิต งูก็ไล่ไม่ลดละ จนสะดุ้งตื่น = บอกความไม่พร้อมที่จะมีแฟนของคุณ หรือบอกความกลัวที่คุณรู้สึกลึก ๆ ว่าคนคนนี้ไม่เหมาะสมกับคุณ จึงแสดงออกในฝันว่าคุณหนีงูสุด ๆ และถ้างูตามไม่ลดละ (มุ่งมั่นมาก) อาจไม่ได้หมายถึงว่าคู่ของคุณตามตื๊อคุณอย่างเดียว แต่หมายถึงว่าแม้จะไม่มีความสัมพันธ์กัน เขาก็จะยังคงยืนยันที่จะอยู่ในชีวิตคุณอีกนาน ไม่หายหัวไปง่าย ๆ (แต่อาจเปลี่ยนรูปแบบไปคบกันอย่างอื่น เช่น เป็นพี่เป็นน้อง เป็นเพื่อน หรือทำธุรกิจด้วยกัน)

- สงบสุขท่ามกลางงูรัด = มีด้วยหรือ? มีค่ะ ฉันไง นอนหลับปุ๋ยสบายเลย งูนุ่มดี เหมือนเตียงนุ่มและผ้าห่มห่มฉันให้หายหนาวเลย แสดงว่าสำหรับคู่คนนี้คุณพร้อมให้เขาเข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว และสภาพความสัมพันธ์ก็จะสบาย ๆ อบอุ่น ปลอดภัย แต่ไม่หวือหวานะ

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook