วิธีเสริมดวงที่คนนิยมทำมากที่สุด

วิธีเสริมดวงที่คนนิยมทำมากที่สุด

วิธีเสริมดวงที่คนนิยมทำมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทาง Sanook! Horoscope ได้ทำการสำรวจจากคนที่เข้ามาใช้บริการเวบไซต์ sanook.com ในหัวข้อที่ว่า "วิธีเสริมดวงวิธีไหนที่คุณคิดว่าทำแล้วจะส่งผลมากที่สุด?" ซึ่งทางทีมงานก็ได้ผลโหวตที่เป็นเอกฉันท์ว่าการ "สวดมนต์บำเบ็ญภาวนา" เป็นวิธีที่ผู้คนนิยมมากที่สุด

 

 

อาจจะเป็นเพราะว่าการสวดมนต์เป็นสิ่งที่ชาวพุทธทุกคนทำได้ ถูกปลูกฝั่งมาตั้งแต่สมัยโบราณ ดังนั้นการสวดมนต์จึงเป็นวิธีที่ทุกๆ คนสามารถทำได้ ไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ คนรวย คนจน ก็สามารถตั้งจิตอธิฐานสวดมนต์บำเพ็ญภาวนาได้ ไม่ต้องมีอุปกรณ์ใด ไม่ต้องลงทุนให้เสียเงินเสียทองก็สามารถได้บุญได้เท่าๆ กัน

แต่ในหลักความเชื่อทางพระพุทธศาสนาแล้ว การสวดมนต์นั้นถือเป็นการฝึกสมาธิ ให้จิตใจสงบ มีสติอยู่ตลอดเวลา เมื่อสติมาปัญญาเกิด ก็สามารถดำเนินชีวิตได้อย่างถูกต้อง ใช้ชิวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ก้าวผ่านอุปสรรคได้ ก็จะทำให้คุณมีชีวิตที่มีแต่ความสุข

แต่อย่างไรก็ดี จะทำบุญ จะสวดมนต์ บริจาคเงินทอง หรือพกเครื่องลางของขลัง ก็เป็นตามความเชื่อของแต่ละบุคคล ไม่มีถูกไม่มีผิด หากแต่สิ่งที่คุณทำ ทำเพื่อความสบายใจ ทำแล้วไม่เดือดร้อนใคร ไม่เบียดเบียนใคร ทำด้วยใจที่เป็นกุศลเท่านี้ก็ได้บุญก็ส่งเสริมให้ดวงคุณรุ่งเรืองเช่นกันค่ะ


ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :  ทำบุญเสริมดวงให้ชีวิตรุ่งเรือง คลิก !

                          เสริมดวงตามวันเกิด คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook