ดูดวงรายสัปดาห์ 27 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2567

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี ช่วงวันที่ 27 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2567  ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท อารมณ์ร้อน รีบเร่งมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะจากการถูกล่อลวง โน้มน้าวให้เสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะจากวันที่ 30-31 และวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจให้เห็นเด่นชัด ทั้งจากคำพูด/เขียน และการกระทำถึงสิ่งที่ตนเองอยากได้ อยากมี อยากเป็น ก็อาจมีโอกาสที่จะสมหวังได้ แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ พนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะ....ยาเสพติด!

ความรัก ถ้าใช้เงินร่วมกัน ก็เป็นระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ไม่สามารถจะชี้แจงรายละเอียดได้ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ระแวงแคลงใจ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น หรือจะใช้แอปหาคู่ก็ตาม ก็อาจมีเพศตรงข้ามเข้ามาทักทาย แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้น ..สูงวัยกว่า หรือเป็นชาวต่างชาติ, เป็นพวกอลัชชี มารศาสนา ก็ควรถอยหนี...เพราะอาจนำความทุกข์ทั้งกาย/ใจ มาให้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการร่วมกลุ่มทำกิจกรรม หรือสังสรรค์เฮฮาใด ๆ ก็อาจถูกมอมเมาด้วยสุรา ยาเสพติด ...อันตราย! ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกลุ่มกับ ..ราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญของ “คู่ธาตุ” อย่างดาวอังคารกับราหู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..หงิม หงิม หยิบชิ้นปลามัน! ด้วยการรอคอยอย่างเงียบ ๆ และฉวยโอกาสในจังหวะเวลาที่เหมาะสม ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่ก็ควรระวังศัตรูเร้นลับ จะคอยขัดขวาง นินทาปองร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกเกลียดชังได้

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รอบคอบ วางแผนการใช้จ่ายให้ดี ๆ เพราะรายได้ที่คาดหวัง จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน และถ้าคิดจะหารายได้ด้วยวิธีการ “เสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ก็จะมีเกณฑ์ “เสี่ยง” ที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 28-29 และ1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่อาจต้องใช้ความมุ่งมั่น ตั้งใจ และรอบคอบให้มากกว่าปกติ โดยเฉพาะงาน กิจการที่ต้องติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ กฎหมาย หรือการศึกษา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สำเร็จ ได้ผลตามที่หวัง สำหรับคนว่างงาน หากหางาน สมัครงานตามขอบเขตนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น และวันที่ 30-31 หากมีนัดสำคัญ มีประชุม ก็อย่าประมาทเรื่อง “เวลา” เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้าได้

ความรัก ถ้ากำลังรู้สึกว่าอยู่ “เหนือ” กว่าคนรัก คู่ครอง ทั้งเรื่องเงิน งาน ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงคำพูด/เขียน หรือกริยาที่เป็นการ “ข่ม” เขา/เธอ โดยเด็ดขาด เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการ “สะสม” อาหารในตัวที่มากเกินไป ที่นอกจากจะทำให้ “อ้วน” แล้ว ยังจะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงว่าจะนำโรคภัยไข้เจ็บมาให้ เช่น คลอเรสเตอรอลสูง, ไขมันพอกตับ ฯลฯ      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรกลับมาสถิตที่บ้านของตนเอง ร่วมกับดาวอาทิตย์ และดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีพฤษภ ที่จะส่งผลให้ “โชคดี” ทั้งจากงาน กิจการที่กำลังทำ เงินทองไหลมาเทมา จะมีเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่ก็ควรระวังอารมณ์รักสนุก รักสบาย หลงใหลในเรื่องกามารมณ์ รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ก็อาจทำให้สุขนาฏกรรม กลายเป็น..โศกนาฏกรรมได้

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรศึกษาข้อมูลให้ละเอียด เพราะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ มีเกณฑ์จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็อย่าประมาท เพราะจาก...ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน..ก็อาจทำให้ถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่เบื้องหลังให้งาน ภารกิจที่ทำอยู่ สำเร็จ ราบรื่นดังที่คาดหวัง แต่สำหรับผู้ที่กำลัง “จับปลาสองมือ” แอบมีรักซ้อน ซ่อนเร้น ก็อาจถูกจับได้ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวปางตาย!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหากจะเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใด ๆ หรือจะเดินทางไปต่างแดน เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่ควรระวัง “เผด็จการทางความคิด” ที่แสดงออกมาเป็นคำพูด/เขียน ที่ไม่สนใจข้อมูลอื่นใด ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ใด ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ จากอารมณ์หลงผิด เข้าใจผิด ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ถ้าถูกเสนอให้ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า ..เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ หลีกเลี่ยงที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” ที่จะเข้าไปเสนอหน้าในงาน ภารกิจที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเอง เพราะอาจกลายเป็นหนังหน้าไฟ ที่จะทำให้ถูกเขม่น ถูกบีบให้ออกจากงานได้

ความรัก งาน เงิน มิตรสหาย การเข้าสังคม สังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ ถ้ามากเกินไป ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการ “แตกหัก” ในเวลาอีกไม่นาน และสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหายอาจเป็นสื่อให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องทำใจเผื่อผิดหวังไว้ด้วย เพราะเขา/เธอ คนนั้น มีตัวเลือกเยอะ!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง “คบคนพาล พาลพาไปหาผิด” โดยเฉพาะเรื่องการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็ตาม ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้กว่าที่คิด       

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ถ้าคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องใช้ความพยายาม มุ่งมั่น ขยันให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาส แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ยังมีโอกาสดี ๆ ที่จะ “เริ่มต้น” เริ่มงาน ภารกิจใหม่ ๆ ที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่งในระยะยาว แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน” ทำงานจริงจังมากเกินไป หรือคอยจับผิด หาข้อผิดพลาดของคนอื่น ก็อาจก่อศัตรู ที่จะอาจถูกโจมตี หาเรื่องกลับมาได้

ความรัก อย่าประมาท โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะเขา/เธอ คนนั้นเป็นคนแปลกหน้า ที่รู้จักกันผ่านแอปหาคู่ออนไบน์ ถ้าเขา/เธอ เป็นชาวต่างชาติ สูงวัยกว่ามาก แสดงตัวตนว่าร่ำรวย หน้าที่การงานดี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เช่นกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวงเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์มากกว่า

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวศุกร์ที่จะได้สถิตร่วมด้วย จนถึงวันที่ 12 มิถุนายน ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่า จะทำให้ชาวราศีสิงห์ โดดเด่นในเรื่องงาน และเงิน แต่ก็ควรระวังอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้วอดวาย หมดตัวได้เช่นกัน

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นระยะที่ไม่ควรคาดหวังกับการแสวงหารายได้เพิ่มเติมที่เลื่อนลอย คิดไปเอง หรือจากข้อมูลที่เชื่อถือไม่ได้ เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน “กล้า” ที่จะแสดงออก กล้าที่จะเสนอความคิดอย่างสร้างสรรค์ แลพเป็นความคิดที่แสดงให้เห็นว่าสามารถปฏิบัติได้จริง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความสนใจ ที่จะนำความสำเร็จ ชื่อเสียง ลาภผลตามมา แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นระยะที่ไม่ควรประมาทกับศักยภาพของพนักงาน ผู้ใต้บังคับ เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก เป็นระยะ “ตามใจเธอ” และอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะต่อปากต่อคำ แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ หรือจากแอบหาคู่ออนไลน์ อาจทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน แต่ก็ควรระวัง เพราะยังอยู่ในระยะที่จะเจอแต่ “นักเสี่ยงโชค” ที่อยากเข้ามาหาลาภผลเท่านั้น

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท การเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้       

คำแนะนำ วันที่ 25 มีนาคม วันที่ดาวจันทร์เพ็ญ ปูรณมี จันทรุปราคาแบบเงามัวก็จะเกิดขึ้นในราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า 3 เดือนนับจากนี้ จะเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับสุขภาพ ความสะอาด เรียบร้อยทั้งของตนเอง และที่พักอาศัย ที่ไม่ควรปล่อยให้รก สกปรก เพราะรกบ้าน ก็จะทำให้..รกใจ ชีวิตจะวุ่นวายตามไปด้วย!

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยวิธีการเสี่ยงแบบใด ๆ ก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะวันที่ 30-31 เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า

การงาน อยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะ พนักงาน ลูกจ้าง ลูกน้องคนสนิท อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ หรือถ้ากำลังไปสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ถ้าถูกเรียกเก็บค่า “หัวคิว” ก็ควรถอยหนี เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะถูกหลอก

ความรัก เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอ อากำลัง “บ้างาน” ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอ แสดงตนว่ากำลัง “บ้ารัก” ที่จะทุ่มเทให้ทุกอย่าง ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีโอกาสจะเป็นแค่..การแสดง มากกว่า

ครอบครัว อย่าประมาท เงินทองของมีค่าในบ้าน อาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย หรือบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรือง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และดาวพฤหัสบดี ในเขตราศีพฤษภ ที่จะส่งผลให้ชาวราศีตุลย์ จะมีโอกาสได้รับเงินทองของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่ก็เป็นระยะที่ควรระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักแห้งแล้ง หรือมีปัญหากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ได้เช่นกัน ...เหรียญย่อมีสองด้านเสมอ โชคดี/โชคร้ายจากดาวพฤหัสบดีที่สถิตร่วมกับดาวศุกร์!

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยว่าจะมากแค่ไหน? แต่ถ้าอยากรวยทางลัด ด้วยวิธีการเสี่ยงไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ควรทำตามคำสั่งของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าอย่างเคร่งครัด รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งใด ๆ เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น จนไม่ได้รับความร่วมมือ หรือถูกเตะถ่วง จนทำให้งานล่าช้า เสียหายได้ โดยเฉพาะวันที่ 30-31ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา ที่ไม่ควรแสดงความลำเอียง เข้าข้าง เมื่อเขา/เธอ มีปัญหากับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะรบกวน ขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวงว่าจะถูกหลอก!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย...ยาเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน และราหูในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน! ด้วยการไม่เอาตัวเองเข้าไปสอดแทรกกับงาน ภารกิจ หรือปัญหาของผู้อื่นใด เพราะนอกจากจะทำให้ให้เรื่องลุกลาม บานปลายแล้ว ก็อาจจะก่อศัตรูมืดขึ้นมาอีกด้วย

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าคิดจะตกแต่ง ซ่อมแซม บ้าน ที่อยู่อาศัย ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะค่าใช้จ่ายอาจบานปลายมากกว่าที่คิด

การงาน วันที่ 30-31 วันแห่งการประนีประนอม ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ที่เห็นต่างให้มากขึ้น เพราะจะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังจะได้รับความร่วมมือ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และราบรื่น แต่ถ้าจะมีนัดสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกเลื่อน หรือถูกปฏิเสธได้ในนาทีสุดท้าย!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันในเรื่องการดูแล บ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตา ไม่ให้รกรุงรัง และยอมรับฟังความคิดเห็นของคู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้        

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนในครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดก้าวร้าว รุนแรงใด ๆ เพราะอาจทำให้ลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ราชาธิบดีแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี และวันที่ 30-31 จะติดตาม ทวงถามหนี้ค้างชำระจากลูกหนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น  แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยวิธีการเสี่ยงแบบใดๆ ก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่จะได้มาก เสียหมด!

การงาน  ถ้าผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือ กับผู้อยู่ในวงการเดียวกัน ที่จะนำไปสู่การถูกกลั่นแกล้ง หรือ ถูกหักหลังถูกลอบทำร้ายได้ ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ และถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 27-28 ก็อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก รักสองต้องห้าม ที่ควรหลีกเลี่ยง ที่ควรยับยั้งชั่งใจตนเองให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอ คนนั้นจะมีคนรัก คู่ครอง อยู่ก่อนแล้ว ที่อาจทำให้เป็นการก่อศัตรู ที่จะนำเหตุ/ภัยอันตรายอย่างร้ายแรงมาให้ตนเองอีกด้วย         

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ หรือการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ  จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อค” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบสามปี  และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใดๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ควรระวัง อย่าประมาท เงินทองของบาดใจ ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายกับตนเองได้เช่นกัน ระวังคนใกล้ตัว!

การงาน ผ่อนปรน ประนีประนอมยอมให้บ้างในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความร่วมมือมากขึ้น และวันที่ 30-31 ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้างจากเพื่อนร่วมงาน เพราะนอกจากจะไม่ได้รับความสนใจแล้ว ยังอาจถูกกลั่นแกล้ง “ดึงงาน” ต่อไปอีกด้วย

ความรัก เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ จะสามารถช่วยทำให้หายเหงาใจได้..ชั่วคราว แต่ถ้ามีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ควรระวังว่า รักเป็นพิษ ที่จะทำให้เกิดเหตุ/อันตรายกับตนเองได้ อย่าประมาท!              

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น ควรระวังโรคภูมิแพ้, เป็นหวัด, โรคภัยจากอากาศเปลี่ยนแปลงให้มาก ๆ ซึ่งจากวันที่ 29-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 มิถุนายน ปีนี้ พระเกตุสุริยยาตร์ จะโคจรย้อนจักรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่อาจได้โชคลาภลอยมาให้เอง แต่ก็ควรระวังว่าจะเป็น “ทุกขลาภ” ได้มา ก็อาจต้องเสียไปจากการเจ็บป่วย ไม่สบายทั้งของตนเอง หรือกับคนใกล้ชิด แต่เป็นระยะที่อาจจะ “ร้อนที่” ไม่อยากอยู่บ้าน ไม่อยากอยู่ที่ไหนนาน ๆ อีกต่างหาก และควรระวังเหตุ/ภัยที่จะเกิดขึ้นจากการออกไปนอกบ้านอีกด้วย!

จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืนพยากรณ์รายสัปดาห์ 27 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2567

ดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ได้มาก เสียหมด อาจเกิดขึ้น ถ้าคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม เพราะอาจทำให้ก่อศัตรู มีปัญหายุ่งยาก เดือดร้อน หรือทำให้ “ร้อนที่” จนต้องหนี!

การงาน เดินตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัด! เป็นระยะที่ควรทำตัวสงบเสงี่ยม โดยเฉพาะที่เป็นงาน ภารกิจที่ทำเป็นหมู่คณะ ควรก้มหน้าก้มตาเดินตามผู้นำ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจอย่างเดียว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! และหลีกเลี่ยงที่จะเจ้าหน้าเจ้าตาเดินไปเทียงเคียง เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น และอาจเป็นการก่อศัตรูอีกด้วย สำหรับคนว่างงาน การเข้าสังคม ร่วมกลุ่มหมู่คณะทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะประโยชน์ ก็อาจเป็นโอกาสจะได้งาน หาเงินได้ อย่างรวดเร็ว

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าคิดจะสานรัก สานสัมพันธ์ระยะยาว ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะเขา/เธอ คนนั้น มีตัวเลือกเยอะ ที่อาจต้องทุ่มเทแรงกาย แรงใจ ที่จะเข้าต่อสู้ แข่งขัน ถึงจะมีโอกาสสมปรารถนา แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง “รักสองต้องห้าม” เพราะอาจทำให้ถูก “หาม” ออกมานอกสังเวียนรักครั้งนี้ได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวธาตุไฟ ราชาธิราช แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบที่จะไขว่คว้าหาสิ่งใด แต่ จากความรู้ คู่คุณธรรม ถึงจะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง

วันที่ 8 เมษายน ดาวจันทร์ดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ราหู ดาวศุกร์ และดาวเนปจูนมาสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรแค่รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะพาตนเองเข้าไปในแหล่งอบายมุข หรือสถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจทำให้ชีวิตตกอยู่ใต้เงาราหู ที่จะทำให้มืดมิดไปอีก 6 เดือน!

จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook