ฝันแบบนี้ทายว่าอะไร พร้อมตีเป็นเลขตามตำราโบราณ

ฝันแบบนี้ทายว่าอะไร พร้อมตีเป็นเลขตามตำราโบราณ

ฝันแบบนี้ทายว่าอะไร พร้อมตีเป็นเลขตามตำราโบราณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำนายฝัน ฝันแบบนี้ทายว่าอะไร พร้อมตีเป็นเลขตามตำราโบราณ

ฝันแบบนี้ทายว่าอะไร 

ฝันว่า ถูกงูรัด - ทำนายว่า ถ้าเป็นคนโสดจะได้พบเนื้อคู่ในเร็วๆ นี้ หากงูรัดส่วนบนของร่างกาย จะได้พบเนื้อคู่ฐานะดี หากงูรัดส่วนขาลงมา จะได้พบเนื้อคู่ที่ฐานะต่ำกว่า (แต่จริงๆการฝันเห็นงู ยังแปลเป็นรางบอกเหตุได้อีกหลายอย่างตามแต่ลักษณะเหตุการณ์ในฝันนะคะ) แต่ถ้าเป็นงูรัด คือตามนี้ เลขนำโชค 5 และ 6

ฝันว่า ตั้งท้อง - ทำนายว่า โชคลาภจะมาถึงบ้านภายในเร็ววัน หรือญาติมิตรทางไกลจะมาเยี่ยม บางตำราก็ว่า จะได้รับโชคลาภทางชื่อเสียง จะได้รับชื่อเสียงที่ดีงาม อีกตำราก็ทำนายว่า จะหมดเคราะห์ หรือหายจากเจ็บไข้ได้ป่วย เลขนำโชค  10 , 19 , 59

ฝันว่า อุ้มเด็ก -  ทำนายว่า คนโสดจะได้คู่ คนมีคู่จะได้ลูก หรือ จะได้ลาภในการเงิน  เลขนำโชค 1, 7 และ 3

ฝันว่า เห็นขยะหรือของสกปรกมาเปื้อนตัว – ทำนายว่าจะได้โชคลาภ เลขนำโชค 1, 3 และ 7

ฝันว่า เห็นคนตายหรือศพ ส่งกลิ่นเหม็น - ทายว่าจะได้ลาภจากเสี่ยงโชค หรือโชคลาภทางค้าขายและหน้าที่การงาน ถ้ายิ่งฝันว่ามีน้ำเหลือง น้ำหนอง หนอนไต่ยั้วเยี้ย ฝันนั้นจะทำให้โชคลาภสูงขึ้น  เลขนำโชค 4 และ 0

ฝันว่า ซื้อเสื้อใหม่ -  ทำนายว่า จะมีความสุข และโชคดี เลขนำโชค 0, 1 และ 7

ฝันว่า จับปลาได้ -  ทำนายว่า กำลังจะได้ลาภก้อนใหญ่  เลขนำโชค 2 และ 8
ฝันว่า เห็นจระเข้ ไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็ก คำทำนายว่า บนอะไรไว้ให้รีบไปแก้ ท่านมาตาม บางตำราว่า จะได้รับโชคลาภทางชื่อเสียง เลขนำโชค   4, 7 และ 8

ฝันว่า เห็นลิงตัวใหญ่ -  ทำนายว่า จะมีโชคลาภก้อนโต หรือจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือ ส่วนใหญ่ มีความหมายรายละเอียดตามเรื่องราวในฝัน เช่น เห็นว่า ลิงกัดกัน = จะพบการวิวาทกัน, ลิงกินอาหาร = ได้ลาภ ได้ทรัพย์  เลขนำโชค 6 และ 9

ฝันว่า ได้แหวนหรือได้สวมแหวน  -  ทำนายว่า คนมีคู่กำลังตั้งครรภ์จะได้ลูกผู้หญิงที่เป็นเกียรติเป็นศรีแก่ตนเอง เลขนำโชค 0, 1, 09, 19

ฝันว่า ได้สร้อยพระเครื่อง หรือ ได้สร้อยอัญมณีล้ำค่า อยู่ให้มือ หรือมีคนส่งให้และได้ถือไว้ในมือ  -  ทำนายว่า คนมีคู่กำลังตั้งครรภ์จะได้ลูกผ็ชายที่เป็นเกียรติเป็นศรีแก่ตนเอง เลขนำโชค 0, 1 และ 7

ฝันว่า เห็นอุจจาระหรือขี้ หรือได้จับขี้ อวัยยะเราเลอะขี้ - ทำนายว่า จะได้โชคลาภใหญ่ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เลขนำโชค 9 และ 4

ฝันว่า ติดคุกหรือโดนใส่ร้าย -  ทำนายว่า การงานจะรุ่งเรือง ได้เลื่อนตำแหน่ง  เลขนำโชค 0 7 4 และ 31

ฝันว่า เห็นองค์พระ พระพุทธรูป, พระเครื่อง -  ทำนายว่า จะได้รับโชคตามมาภายหลัง และ ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี  เลขนำโชค  8, 78

ฝันว่า ฟังพระสวด -  ทำนายว่า จะหมดเคราะห์และหายจากโรคภัย เลขนำโชค 1, 5 และ 9

ฝันว่า เห็นพ่อแม่ -  ทำนายว่า ช่วงนี้มีความวิตกกังวลอยู่ภายในจิตใจ  เลขนำโชค 8 และ 9 ถ้าหากท่านเสียไปแล้ว ไม่ว่าจะท่านหนึ่งท่านใด หรือ ทั้งคู่ เพิ่มเลขนำโชค 0

ฝันว่า เห็นบ้านพัง -  ทำนายว่า คนมีคู่จะต้องเลิกหรือลาจากกับคู่ครอง (เสียชีวิต) คนโสด ทำนายว่า จะมีเคราะห์หนัก เลขนำโชค ห้ามเสี่ยงโชคในระยะนั้น และเร่งไปทำบุญ ถวายสังฆทาน ด้วยกันชุดใหญ่


ฝันต่างกันในแต่ละวัน ก็ทำนายได้ว่า ฝันนั้นๆ มีโอกาสเกิดขึ้นกับใคร

วันอาทิตย์  –  ส่วนใหญ่จะเกิดกับคนอื่น (แล้วมาเข้าฝันที่เราทำไมก่อน!)

วันจันทร์  –  จะเกิดกับญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงของเรา

วันอังคาร   –   จะเกิดกับพ่อและ/หรือแม่ของเรา

วันพุธ   –   จะเกิดกับกับลูก ภรรยา หรือสามีของเรา

วันพฤหัสบดี  –  จะเกิดกับผู้ใหญ่ที่เราเคารพ หรือครูบาอาจารย์

วันศุกร์  –  จะเกิดกับสัตว์เลี้ยงของเรา

วันเสาร์  –  จะเกิดกับตัวของเราเอง

ฝันกลางดึกเกือบรุ่งเช้า-รุ่งเช้า (คือตื่นมาแล้วจะเข้าวันอะไร นับเป็นวันนั้น) – ความฝันที่เกิดในช่วงเวลานี้มักจะเป็นความจริง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook