12 ราศี มีพลังแบบไหนที่ช่วยให้อนาคตรุ่งโรจน์ โดย การะเกต์พยากรณ์

12 ราศี มีพลังแบบไหนที่ช่วยให้อนาคตรุ่งโรจน์ โดย การะเกต์พยากรณ์

12 ราศี มีพลังแบบไหนที่ช่วยให้อนาคตรุ่งโรจน์ โดย การะเกต์พยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การะเกต์พยากรณ์ นักพยากรณ์และโหราเวทย์ไทยทำนายทายทักถึง 12 ราศี ผ่านเพจ การะเกต์พยากรณ์ Astrologer and Tarot Reader. แนะถึง พลังแบบไหนจะช่วยให้อนาคตของคุณรุ่งโรจน์ ดังนี้

ในแต่ละราศี มีเทคนิคของตัวเองล่ะ ที่จะช่วยให้ชีวิตดำเนินไปอย่างราบรื่น สิ่งเหล่านี้มาจากหลักโหราศาสตร์ ซึ่งหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านนะคะ

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

คุณเป็นนักฝันที่มีวิธีคิดอย่างเป็นระบบ การประเมินอนาคตสำหรับคุณแล้ว เป็นเรื่องของการปฏิบัติ และการวางแผนอย่างรอบคอบ

จุดเด่นของคุณคือการไม่กลัวอะไรง่ายๆ ถ้าคุณมีความกลัวอยู่ในจิตใต้สำนึกมากๆ เป็นได้ที่คุณมีส่วนแฝงอิทธิพลจากราศีอื่น (ลองเช็คลัคนา หรือดูองศาของราศีเกิดให้ละเอียด อาจทราบได้) แต่ก็ใช่ว่าราศีเมษจะกลัวไม่เป็น

สิ่งที่คุณกลัว มักเป็นสิ่งที่เกี่ยวพันกับอัตตาหรือตัวตนของตัวคุณเอง เป็นต้นว่า กลัวการเสียชื่อเสียง กลัวการเสียภาพลักษณ์ กลัวจะไม่ได้รับการยอมรับนับถือ

ดังนั้น เมื่อคุณรู้ว่าอะไรคือจุดอ่อนของตัวเองก็อย่าเปิดช่องให้คนอื่นได้ใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น ก็เท่านั้นเอง

หากคุณคิดจะเดินหน้า เดินไปเลย อย่างสง่างามในแบบฉบับของคุณ อย่าสนใจเสียงนกเสียงกา อะไรที่จะเป็นบทวิจารณ์ย้อนหลัง หรือข้อบกพร่องอันไม่ควรเป็นควรมี ก็อย่าทำเสียก็สิ้นเรื่อง

แต่กรณีที่คุณมีความจำเป็น ต้องอยู่ใต้ร่มองค์กรหรือต้องทำอะไรฝืนใจตนเอง เป็นต้นว่า ต้องใช้อำนาจหน้าที่ในทางไม่ชอบ หรือต้องมีหมวกหลายใบ ขอให้คุณลองใช้เวลาทบทวนดูดีๆ ว่าคุณต้องการอะไรในอนาคตตัวเอง คุณต้องการเกียรติยศที่ยั่งยืน หรือความสำเร็จชั่วขณะ คุณอยากจะหลับสนิทกินข้าวอร่อย หรืออยากอยู่บนกองไฟที่เผาผลาญคุณได้ไม่รู้จบ

คุณอาจพบคำตอบเหล่านั้นอยู่รางๆ หากตกลงใจพิจารณาอย่างถ่องแท้ 

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

คุณมีขั้นตอนเสมอในการดำเนินชีวิต นั่นคือลักษณะเฉพาะของราศีพฤษภ และคุณยังเป็นนักสะสม นักเก็งกำไร นักออมเงินมือฉกาจ มีราศีพฤษภน้อยคนมากที่จะปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ในภาวะง่อนแง่น มีความเสี่ยงมากเกินไป

คุณใช้ชีวิตอย่างมีแบบแผนมาก คนใกล้ชิดหรือคนในครอบครัวจะรู้ ดังนั้น การจะคาดเดาอนาคตของคุณจึงเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็เดาทางได้

แต่อย่าลืมว่า ชีวิตคนไม่ได้มีสูตรสำเร็จเดียว และแม้คุณจะวางแผนไว้อย่างละเอียดถี่ถ้วนแค่ไหน ก็ยังมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดได้เสมอ

เรียนรู้การปล่อยวางบ้าง การผูกเชือกหลวมๆ การมองหาทางหนีทีไล่ การเผื่อใจกับความผิดพลาดทั้งของตนเองและคนอื่น

อีกอย่างหนึ่ง คุณใช้เงินของคุณบ้างนะ ในการขับเคลื่อนชีวิต การลงทุน การใช้เป็นเครื่องมือแลกเปลี่ยนราศีพฤษภหลายคนใช้เงินได้ดีมีประสิทธิภาพมาก

และเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับคุณ (อย่าลืมว่าคุณคือราศีภพการเงินของโลก) 

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

คุณเป็นราศีแห่งปัจจุบัน มากกว่าจะเป็นราศีของอดีตกาล แต่สำหรับอนาคตนั้น มักไม่มีความแน่นอน

คุณเป็นคนเปลี่ยนใจเร็ว สงสัยง่าย เมื่อพบอะไรไม่ชอบมาพากลก็มีวิธีกระเด้งตัวหนีได้อย่างรวดเร็วข้อดีคือ คุณน่ะ มักจะล้มบนฟูก หรือเจ็บตัวน้อยกว่าที่คนอื่นเห็น

อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่ได้ต้องการมีชีวิตลุ่มๆ ดอนๆ อยู่กับความสำเร็จบ้างไม่สำเร็จบ้าง กับชีวิตครึ่งๆ กลางๆ ก็จำเป็นจะต้องเรียนรู้รูปแบบการดำเนินชีวิตแบบราศีอื่นๆ

คุณอาจใจเย็นลงสักนิด ก่อนจะตอบตกลงเรื่องใด ประเมินให้ถ้วนถี่ หัวสมองคุณน่ะ คอมพิวเตอร์น้อยๆ เรานี่เอง ใช้มันให้คุ้มเข้า

คุณอาจจำเป็นด้วยนะ ที่จะเรียนรู้เรื่องการเอาใจเขามาใส่ใจเรา การรักษาระดับความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ หรือผู้อยู่ในตำแหน่งสูงกว่า ต่ำกว่า

การจะเดินไปสู่เป้าหมายที่ใฝ่ฝันของคุณ บอกได้ว่าไม่ยาก หากคุณมีความตั้งใจจริง และมีวินัย คนฉลาดอย่างคุณ ทำอะไรก็ได้ 

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

คุณเป็นพวกฝังใจกับอดีต มากกว่าจะกระตือรือร้นเดินหน้าไปหาอนาคต นี่คือลักษณะเฉพาะของราศีนี้

แต่อย่างไรก็ตาม คนเราก็ต้องเดินหน้านี่นา ว่าไหม แล้วคุณจะเดินถอยหลัง หรือเหลวหลังกลับตลอดเวลาได้อย่างไร

หากคุณต้องการจะมีชีวิตที่ประสบความสำเร็จมีเป้าหมายสิ่งใดสักอย่างที่อยากไปให้ถึง คุณอาจจำเป็นต้องควบคุมตัวเองให้มองกลับหลังน้อยลง

ประสบการณ์เก่าๆ คุณนำเอามาใช้ได้ แต่อย่าเอาทุกสิ่งทุกอย่างจากอดีตเข้ามาปะปนกับปัจจุบัน

คุณอาจจะมีความทุกข์มาก เพราะยังไปไม่ถึงไหน แต่จิตใจคุณไม่ได้อยู่ ณ จุดที่ควรอยู่ คุณล่องลอยไปได้ในจักรวาลของอดีตกาลนานเป็นชาติๆ โดยเฉพาะในชาติที่มีเรื่องฝังใจ

คุณเป็นคนมีทักษะสามารถเช่นเดียวกับราศีอื่นๆ อาจจะมีจุดเด่นในเรื่องเกี่ยวกับความจำ การคิดเลขที่แม่นยำ การคำนวณสถิติ การเก็บรายละเอียดทางบัญชีและงบประมาณต่างๆ หรือการบริหารจัดการที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบมาก คุณจะทำได้ดี มีความเชี่ยวชาญสูง 

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

คุณเป็นราศีของอนาคตอยู่แล้วล่ะ ธรรมชาติของคุณคือการเดินหน้า และจัดการกับทุกอย่างเบื้องหลังไว้แล้วอย่างดีที่สุด

คุณเป็นนักตุนเสบียงเป็น ในวาระเกิดภัยพิบัติเชื่อได้เลยว่าคุณจะเป็นคนกลุ่มแรกๆ ที่อยู่รอด อีกทั้งการมีทักษะในการปรับตัวหาคนอื่น การอยู่ร่วมในสังคม การทำงานเป็นทีม มีธรรมชาติของการเป็นผู้นำ ทำให้คุณเดินสู่เป้าหมายได้อย่างสม่ำเสมอ ถึงจะมีขวากหนามบ้างก็ตาม

แต่หากคุณเป็นราศีสิงห์ที่ไม่มีความเข้มแข็งเพียงพอ คุณเข้าสังคมไม่ได้ คุณไม่รู้วิธีจะคบหาสมาคมกับใคร นั่นแสดงว่ามีอะไรผิดพลาดแล้วล่ะ

ก็ไม่ใช่เรื่องน่าอาย ถ้าคุณจะเริ่มเรียนรู้ แสวงหาวิธีฝึกฝนตน การดึงเอาศักยภาพที่ซ่อนเร้นขึ้นมา

ให้เชื่อไว้เลยว่า คุณลักษณะทางราศี จะส่งเสริมให้คุณโดดเด่นได้ คุณร่วมมือกับคนอื่นได้ ให้เป็นผู้นำก็ทำได้ ถ้าคุณได้มีโอกาสเรียนรู้วิธีเหล่านั้น การแค่นำทางคุณเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

คีย์เวิร์ดสำคัญของคุณในการมุ่งสู่อนาคต ไม่ว่าคุณจะมีความฝันในเรื่องใด คือการบอกให้ตัวเองเชิดหน้าชูคอ เตรียมรับสิ่งที่ท้าทาย บอกตัวเองไว้ว่าคุณคือสิงห์ ไม่ใช่แมว 

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

คุณเป็นนักวางแผนโดยธรรมชาติ เพราะไม่ชอบความเสี่ยง คุณมีความรอบคอบเป็นพื้นฐาน และจดจำประสบการณ์เก่าๆ ได้อย่างแม่นยำ

คุณจะนำเอาอดีตมาปรับใช้ได้เสมอ อย่างน่าทึ่งเสียด้วย จุดเด่นของคุณอีกอย่างคือ ลางสังหรณ์ที่คนอื่นอาจไม่เข้าใจ แต่คุณสัมผัสถึงมันได้จริงๆ

ราศีกันย์หลายคน มีประสาทสัมผัสที่ละเอียดอ่อน คุณจะรู้ว่า อะไรควรทำ ไม่ควรทำ คนแบบไหนน่าคบ คนแบบไหนน่าไว้วางใจ หรืองานแบบไหน ที่คุณทำแล้วจะเกิดปัญหา

อย่างไรก็ตาม การใช้สัญชาตญาณเหล่านี้ ก็ต้องระวังสิ่งที่อาจเป็น “อคติ” ปลอมปนมาได้

แต่โดยทั่วไป คุณสามารถใช้ทักษะในการสื่อสารที่ซ่อนอยู่ในตัว นำมาใช้ประโยชน์ได้ คุณเป็นคนขี้สงสัย คุณเก็บรายละเอียดเร็ว วิพากษ์เก่ง การตั้งคำถามในเชิงวิจารณ์ มักทำให้คุณได้พบคำตอบหลายอย่าง แม้บางอย่างจะถูกซุกซ่อนมาก่อน

คนเรามักไม่มีใครรู้อนาคตล่วงหน้า มีสิ่งที่นอกเหนือการควบคุมมากมาย แต่สำหรับคุณ มีข้อได้เปรียบจากหลายๆ ราศี เพราะความเป็นคนสังเคราะห์เก่งสังหรณ์แม่น คุณจึงลดความเสี่ยงในการผิดพลาดได้มาก

คุณมักเดินไปสู่อนาคตช้าๆ แต่ว่าแน่นอนในสิ่งที่ฝัน ที่สำคัญ อะไรที่คนอื่นทำแล้วละทิ้งกลางคันไม่มีความมานะเพียงพอ เมื่อมาถึงตัวคุณ สิ่งเหล่านั้นไม่ใช่ปัญหา ยิ่งทำซ้ำยิ่งชำนาญ และบรรลุเป้าหมายเข้าจนได้ 

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

สิ่งที่โดดเด่นของคุณเรื่องหนึ่งคือ การเป็นคนที่มองสิ่งต่างๆ ได้ทะลุปรุโปร่ง เห็นภาพรวม แต่ก็สามารถจับจุดได้ละเอียดถี่ถ้วนไปด้วยพร้อมกัน

การวางแผนใดๆ ของคุณ มักผสมผสานทักษะสองส่วนเข้าด้วยกัน คุณจึงสามารถมองการณ์ไกลได้ถึงอนาคต วางแผนระยะยาว ได้เช่นเดียวกับการปรับตัวรับสถานการณ์เฉพาะหน้า วางแผนระยะสั้น

ตามลักษณะราศี คุณเป็นคนจัดการเก่ง บริหารเป็น ดังนั้นจึงสามารถดำเนินแผนการต่างๆ ได้เป็นระบบ เป็นขั้นเป็นตอน

อนึ่ง ด้วยลักษณะธาตุประจำราศีที่เป็นธาตุลมก็จะมีส่วนที่ทำให้คุณเป็นคนปรับตัวได้ว่องไว เมื่อมีปัญหาติดขัดคุณจะเป็นคนที่รู้เร็ว มองหาทางหนีทีไล่ หรือวิธีแก้ไขได้อย่างทันท่วงที

คุณยังเป็นคนฉลาด รู้วิธีประสานสัมพันธ์ ใช้ประโยชน์จากการเจรจา การต่อรอง การเข้าสังคมอย่างมีทักษะ คุณจะดึงเอาความช่วยเหลือมาได้จากผู้คนหลายฝ่าย สะท้อนปัญหากลับไปได้อย่างรวดเร็ว

และนั่นทำให้คุณประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าบางคนที่อาจพยายามทำทุกอย่างด้วยตัวเองตามลำพัง หรือไม่ได้อยากทำเอง แต่บังเอิญไม่มีใครช่วย

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

คุณเป็นมนุษย์ที่อยู่กับความทรงจำ อดีต ช่วงเวลาที่ผ่านพ้นไป นั่นคืออุปนิสัยตามราศีของคุณ

แต่คุณก็ต้องการการเดินหน้านะ การมุ่งไปสู่อนาคต การมองชีวิตด้วยความหวัง และตัดขาดจากอดีตเสียบ้าง คุณอาจจำเป็นต้องมองหาสิ่งใหม่ๆ ไม่แขวนตัวเองไว้กับอดีตกาลมากเกินไป

คุณอาจจะหลงใหลและดื่มด่ำกับความทรงจำมาก แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ดีเสมอไป คุณจะเดินไปสู่ความฝันต่างๆ รวมถึงสร้างสรรค์ความสัมพันธ์ที่ดีได้ หากคุณปล่อยวางบ้าง

การเป็นคนยึดมั่นถือมั่นของคุณ อาจเป็นอุปสรรคก็ได้ หากทำให้คุณถูกผูกโยงไว้กับเรื่องเก่าๆ ตลอดเวลา

เหมือนถ้าทะเลาะกัน คุณอาจจะวนซ้ำกลับไปจุดเดิมครั้งแล้วครั้งเล่า หยิบเอาเรื่องเก่าขึ้นมากล่าว มีการลำเลิกและเตือนอีกฝ่ายถึงเรื่องเดิมๆ ทั้งที่เคลียร์กันไปแล้ว

ชีวิตของคุณ สามารถเจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว ถ้าปลดพันธะที่เหนี่ยวรั้ง ซึ่งคีย์เวิร์ดนั้นก็คือ หลุมตมของความผิดพลาดซากปรักหักพังเก่าแก่ เศษขยะของอารมณ์ ที่คุณต้องข้ามให้พ้น ต้องลืมมันให้ได้ 

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

คุณเป็นราศีของวันพรุ่งนี้อยู่แล้วโดยธรรมชาติ นั่นเพราะคุณไม่ชอบการหลงไปในอดีต ถ้าจะคิดถึงขอแค่เศร้าๆ ซึ้งๆ พอสวย หรือให้อดีตนั้นมาเป็นส่วนหนึ่งในแรงบันดาลใจก็พอ

จิตใจคุณก็เหมือนร่างกายของคุณ มักโหยหาชีวิตข้างหน้า ความแปลกใหม่ ความตื่นเต้น

และการได้ลิ้มลองสิ่งที่ไม่เคยสัมผัส

ในการวางแผนเพื่ออนาคต คุณจึงเหมือนธนูพุ่งออกจากแหล่ง ไม่มีลิมิต เมื่อคิดจะไปก็คือจะไป ไม่มีใครขวางกั้นคุณได้

แต่ในทางกลับกัน นั่นจะเป็นจุดอ่อนก็ได้ ความหุนหันพลันแล่น การคิดเร็วเกินไป หรือลงมือทำโดยไม่คำนึงถึงผลที่จะตามมา มีความผิดพลาดเกิดได้ตลอดระหว่างทาง

หากคุณอยากจะทำให้ชีวิตก้าวหน้าในจังหวะสม่ำเสมอ หาจุดที่สมดุลให้ได้ ระหว่างการพุ่งไปข้างหน้า กับการเหนี่ยวรั้งตัวเอง การรักษาไฟในตัว กับการชะลอเพื่อลดความเสี่ยง 

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีมังกร เกี่ยวพันกับหนทางชีวิตที่ทอดไปยาวไกล ถนนสายนี้จะไม่ราบเรียบตลอด จะมีอุปสรรคขวากหนามมาให้คุณได้เผชิญ หรือป่ายปืนอยู่เป็นระยะๆ

เป็นเรื่องปกติ ในจักรราศี เพราะคุณถูกสร้างมาให้เป็นนักสู้ต้องลำบากก่อนถึงจะสบายทีหลัง

คุณจึงจำเป็นต้องมีพลังกายพลังใจในการต่อสู้กับศัตรูปัญหา ต้องไม่ท้อถอยง่าย แม้ว่าจะเหนื่อยหนักสักแค่ไหน สุขและทุกข์ ล้วนแต่จะผลัดเปลี่ยนมาเยี่ยมเยือนคุณ จะไม่มีสิ่งหนึ่งสิ่งใดครอบครองชีวิตคุณไว้ตลอดเวลา

หลายครั้ง คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่เครียดและกดดันอย่างหนัก ไม่มีอะไรราบรื่น และความสำเร็จก็ดูอยู่ไกลเกินเอื้อม

รวมถึงอาจมีความขัดแย้งเกิดขึ้นในหมู่เพื่อนร่วมงาน การคบหากับมิตรสหายแปลกหน้าไม่ส่งผลดี จนคุณอาจกระวนกราย เก็บงำความทุกข์เศร้าเอาไว้ในใจเพียงลำพัง

ทางออกที่ดีย่อมเป็นการตั้งสติ หวนระลึกถึงผลได้ผลเสียของการกระทำทั้งปวง ฟื้นฟูกำลังใจของตัวเองขึ้นมาให้ได้ ยอมรับไว้อย่างหนึ่งว่า ราศีของคุณคือราศีของความเหนื่อยแรง แต่ผลของความกล้าแกร่งความอดทน จะสูงลิ่วและหอมหวานอย่างยั่งยืน

อนาคตของคุณ อยู่ที่วิธีดึงหนามออกจากรองเท้าโดยไม่ย่อท้อ หรือรอเวลาเปลี่ยนรองเท้าใหม่ และมุ่งไปข้างหน้าอย่างเชื่อมั่น 

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

คุณเป็นพวกที่มีชีวิตอยู่กับอนาคตอยู่แล้วนะ มีราศีกุมภ์น้อยคนที่จะหมกมุ่นอยู่กับอดีต หรือว่าลุกเดินหน้าไม่ได้ เพราะฝังใจกับสิ่งที่ล่วงไปแล้ว

ตรงกันข้าม คุณจะใช้ประโยชน์จากอดีตหรือบทเรียนเก่าๆ ได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยต่างหาก

อย่าลืมว่าคุณสังเคราะห์เก่ง เรียนรู้เร็ว ปรับตัวง่าย หลายคนอาจแปลกใจถ้าเห็นคุณฟื้นตัวจากความเสียใจได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในชีวิตก็ตาม

สำหรับชีวิตคุณ จึงไม่ใช่เรื่องน่าห่วงที่จะเดินหน้าไปสู่วันใหม่ๆ แต่ข้อระวังคือ คุณอาจไปเร็วเกินไปต่างหาก

หรือคุณอาจใช้ชีวิตอยู่กับภาพฝันในอนาคตอยู่กับชีวิตที่ยังล่องลอยเหนือจริง (อยู่ไหนไม่ทราบ) เหมือนคนที่อยู่กับจินตนาการอันยากแก่ความเข้าใจสำหรับคนอื่น

คนที่ใช้ชีวิตร่วมกับคุณ จึงอาจเข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง เวลาที่คุณพูดอะไรยากๆ หรือมีจินตนาการกว้างไกล แต่ใครจะรู้ ราศีกุมภ์จำนวนมาก มักสร้างอะไรต่อมิอะไรขึ้นมาจากความฝันอย่างน่าอัศจรรย์ ดูแต่นักวิทยาศาสตร์ทั้งหลายเป็นต้น

คุณจึงมักมีชีวิตที่เดินรุดหน้าไปได้เรื่อยๆ และการทำตามความฝันก็เป็นเรื่องสนุกมากมาย 

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

คุณสมบัติอย่างหนึ่งของราศีมีนคือ ความแปรปรวน สิ่งที่ชาวมีนจะพบคือ สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง ความลังเล ความขลาดกลัว และความไม่มั่นใจในตัวเอง

จึงมีหลายครั้งที่คุณจะอยู่ในช่วงซึมเศร้า อ่อนแอและรู้สึกว่าตัวเองกำลังถอยต่ำลงสู่ด้านมืดมนที่สุดของชีวิต แต่ไม่แน่เสมอไปว่า คุณแค่ “คิด” ไปเองเท่านั้น

สิ่งที่สำคัญที่คุณควรให้ความสนใจ จึงเป็นเรื่องความเชื่อมั่นในตัวเอง การตั้งสติทบทวน การต่อสู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยความกล้าหาญ มากกว่าจะมุ่งหนีความขัดแย้งเพียงอย่างเดียว

อนาคตของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเงิน การงานความรัก ทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับจิตใจของคุณนั่นเอง

เมื่อไหร่ก็ตาม หากคุณต้องเผชิญกับคำถามที่กึกก้องในหัวใจ การตัดสินใจ การเลือก หรือการวางตำแหน่งตัวเองให้ชัดเจนในจุดใดจุดหนึ่ง จะทำอะไรไม่ทำอะไร ขอให้คุณพยายามมองออกไปพ้นตัวเอง มองให้กว้างๆ

การเปิดกว้างยอมรับสิ่งต่างๆ ตามที่เป็นจริงการไม่ตีตนไปก่อนไข้ การใช้ความกล้าในการดำเนินชีวิตจะทำให้คุณกำหนดอนาคตตัวเองดีขึ้นเรื่อยๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook